Đẹp để được ăn miễn phí

17/01/2015 - 07:59

PNO - PNO - Một nhà hàng phục vụ món ăn Hàn Quốc tại Trịnh Châu, thủ phủ tỉnh Hà Nam của Trung Quốc đã bị nhiều người dân phản ánh với chính quyền vì chiêu quảng cáo giải phẫu thẩm mỹ trá hình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dep de duoc an mien phi
Nhà hàng Hàn Quốc với chương trình "Đẹp để được ăn miễn phí" - Ảnh: ABC News

Theo chương trình “Đẹp để được ăn miễn phí” của nhà hàng Jeju Island tại Trịnh Châu, thực khách có vẻ ngoài thu hút sẽ không phải trả tiền.

Thực khách khi bước vào quán sẽ được chụp lại khuôn mặt. Điều đặc biệt là có hẳn một nhóm bác sĩ chuyên về giải phẫu thẩm mỹ đánh giá mức độ thu hút, duyên dáng của thực khách. Từ đó đưa ra quyết định 5 thực khách đẹp nhất trong ngày để miễn phí hóa đơn.

Dep de duoc an mien phi
Thực khách chụp hình khi vào quán - Ảnh: Tencent

Dep de duoc an mien phi
Nhóm chuyên gia thẩm mỹ sẽ đánh giá từng người - Ảnh: Tencent

Ngoài ra, các chuyên gia về giải phẫu thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn cho thực khách không được chọn và gợi ý cho họ nên can thiệp dao kéo hay một phương pháp cụ thể nào đó để nâng cấp nhan sắc của mình.

Nhiều người phản đối và nói rằng họ muốn nhà hàng đóng cửa vì họ cảm thấy bị tổn thương khi bị ai đó phân tích, đánh giá vẻ ngoài của mình.

Một số thì cảm thấy thoải mái. Có người được nhận vé miễn phí thì đùa rằng: “Chẳng lẽ tôi nên đến đây ăn thường xuyên vì khả năng được chọn trong 5 người đẹp nhất là khá cao?”.

THIÊN NHƯ
(Theo ABC News, BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI