Cựu người mẫu Playboy xin lỗi Đệ nhất phu nhân Melania

24/03/2018 - 12:13

PNO - Cựu người mẫu Playboy Karen McDougal, người từng tuyên bố có quan hệ với ông Donald Trump năm 2006, lên tiếng xin lỗi Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Trong một cuộc phỏng vấn của kênh CNN ngày 22/3, McDougal nói cô sẽ xin lỗi Đệ nhất phu nhân Melania về chuyện với ông Trump, và tuyên bố bản thân cô cũng “không muốn ai đó đối xử với mình như vậy”.

McDougal nói rằng cô đã khóc trên đường về nhà sau khi ông Trump đưa tiền cho cô trong cuộc gặp gỡ lần đầu của họ.

Cuu nguoi mau Playboy xin loi De nhat phu nhan Melania
Karen McDougal nói rằng cô bị lừa để giữ im lặng về cuộc tình giữa cô với ông Trump - Ảnh: Dimitrios Kambouris

Tuy nhiên, Tổng thống Donald Trump và Nhà Trắng đều phủ nhận thông tin rằng ông Trump và McDougal từng có quan hệ tình ái.

Còn McDougal lại nói: “Khi tôi nhìn lại, tôi biết mình đã sai và tôi thực sự hối tiếc đã để xảy ra điều này”.

McDougal đã ký một hợp đồng trị giá 150.000 USD để kể lại câu chuyện của mình cho tờ báo lá cải National Enquirer vào năm 2016.

Bài báo không bao giờ được đăng và McDougal khẳng định cô bị lừa phải im lặng về quan hệ của mình với Tổng thống tương lai của nước Mỹ.

Hiện McDougal đã nộp đơn kiện đòi National Enquirer chấm dứt hợp đồng đã ký.

McDougal là một trong ba phụ nữ đã khởi kiện liên quan đến quan hệ tình ái hay tuyên bố tấn công tình dục liên quan đến Tổng thống Trump.

Hai phụ nữ khác là ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels và Summer Zervos, cựu thí sinh chương trình truyền hình thực tế The Apprentice.

Thanh Vân (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI