Cựu ngôi sao Disney Channel gia nhập đội ngũ báo chí Nhà Trắng

28/03/2018 - 10:19

PNO - Caroline Sunshine, cựu ngôi sao kênh truyền hình Disney Channel, những ngày này liên tục xuất hiện ở Văn phòng báo chí Nhà Trắng với tư cách trợ lý báo chí.

Sunshine, 22 tuổi, nổi tiếng với vai diễn Tinka Hessenheffer cùng với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Zendaya trong chương trình "Shake It Up” từ năm 2010 đến 2013 của kênh truyền hình Disney về các vũ công thiếu niên.

Cô cũng tham gia đóng phim “Marmaduke” (2010), cùng các vai diễn khác.

Cuu ngoi sao Disney Channel gia nhap doi ngu bao chi Nha Trang
Nữ diễn viên Caroline Sunshine tham dự sự kiện hàng năm lần thứ 13 của Young Hollywood Issue ở Los Angeles, California, Mỹ - Ảnh: CNN/Getty Images

Tuy nhiên, cô gái người gốc California đã xây dựng sự nghiệp của mình bên ngoài ngành công nghiệp giải trí, gần đây cô là thực tập sinh Nhà Trắng.

"Caroline Sunshine là một thực tập sinh Nhà Trắng. Ở trường đại học, cô làm việc với Viện Doanh nghiệp Hoa Kỳ (AEI) và là một thành viên tích cực trong đội hình học sinh của Model United Nations, một dự án trợ giúp học tập thông qua các hoạt động ngoại giao, quan hệ quốc tế của LHQ”, phát ngôn viên Nhà Trắng Lindsay Walters thông tin với CNN.

Trước khi trở thành thực tập sinh Nhà Trắng, Caroline đã thực tập tại văn phòng nghị sĩ Kevin McCarthy, thủ lĩnh phe đa số Hạ viện, Ủy ban quốc gia đảng Cộng hòa về đại học.

Cô nộp đơn thực tập sinh Nhà Trắng thông qua trang web của cơ quan quyền lực này.

Mặc dù là nhân vật mờ nhạt trong làng báo chí, nhưng tài khoản Twitter của Caroline có hơn 500.000 người theo dõi và tài khoản Instagram của cô cũng có 235.000 người theo dõi.

Gần đây, Tổng thống Donald Trump đã tuyển dụng một nhân viên từng làm truyền hình cáp, tiếp theo, nhà báo dẫn chương trình CNBC Larry Kudlow đầu tháng này được bổ nhiệm làm người đứng đầu Hội đồng Kinh tế quốc gia Nhà Trắng, và John Bolton, một nhà phân tích của Fox News, trở thành tân Cố vấn An ninh quốc gia Nhà Trắng.

Sunshine không phải là ngôi sao duy nhất của Disney Channel đi vào con đường chính trị. Trước đó, Miley Cyrus, người từng lấy chương trình "Hannah Montana" làm bệ phóng đã tham gia tổ chức sự kiện “Diễu hành vì mạng sống của chúng ta” ở Washington thứ Bảy vừa qua. Đây là cuộc xuống đường khổng lồ của người Mỹ đòi chính quyền có các biện pháp tăng cường kiểm soát súng.

Tô Châu (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI