Cô dâu quá bạo lực, chú rể phải hủy cưới

01/12/2014 - 11:02

PNO - PNO - Cuối tuần qua, lẽ ra quan khách có mặt tại lễ cưới sang trọng ở nhà hàng năm sao Sentosa (Singapore) đã có một buổi tiệc ấm cúng và vui vẻ nếu không có sự cố xuất phát từ hai nhân vật chính của buổi tiệc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Co dau qua bao luc, chu re phai huy cuoi

Tiệc cưới bất ngờ trở thành một buổi gặp gỡ bạn bè của chú rể họ Liu - Ảnh: Shin Min Daily News

Khi gần đến giờ làm lễ, chỉ có chú rể một mình xuất hiện mà chẳng ai thấy cô dâu ở đó.

Được biết, chú rể họ Liu, 26 tuổi, là người đã thông báo một ngày trước đó với nhà hàng rằng anh chấp nhận hủy tiệc cưới dù toàn bộ chi phí 20.000 USD đã được thanh toán. Vào ngày cưới, chú rể họ Liu đã đến từng bàn của bạn bè để cảm ơn họ đã đến dự và cũng để xin lỗi vì sự cố đáng tiếc.

Lễ cưới đã được đặt 12 bàn nhưng đến ngày 29/11 vừa qua, có đến 3-4 bàn vắng. Nhiều người cho rằng đó là bàn khách của cô dâu.

Chú rể cho biết anh và vợ sắp cưới (cùng tuổi) của mình đã gây nhau một trận nảy lửa vào tuần trước. Anh bị cô ấy đánh, tát mạnh, để lại vết bầm tím ở nhiều nơi trên cơ thể. Điều này khiến anh và gia đình rất sốc, khó chấp nhận được.

Anh chia sẻ rằng người vợ lẽ ra anh đã kết hôn đang mang thai gần năm tháng con của anh. Cô là người anh yêu thương và mất ba năm theo đuổi để nhận được tình yêu của cô.

Thế nhưng, theo anh, mâu thuẫn giữa cả hai quá lớn, cô không có sự thông cảm dành cho anh khiến anh và gia đình phải suy nghĩ lại về chuyện hôn nhân này. Anh cho biết, toàn bộ số tiền mừng mà quan khách để gửi đến cặp đôi sẽ được anh dành cho việc từ thiện.

Trong khi đó, cô vợ hụt của chú rể họ Liu thì nói rằng vì có thai nên tâm lý cô không ổn định. Cô đã quá xúc động vì có lý do riêng nên mới hành xử như thế.

Chú rể nói dù hoãn cưới nhưng anh vẫn yêu cô ấy và bày tỏ ý định đưa cô ấy đến các chuyên viên tâm lý để giúp cô kiềm chế được những cơn nóng giận thất thường và hành vi bạo lực. Anh nói: “Tôi sẵn sàng chờ cho đến khi nào cô ấy sẵn sàng”.

THIÊN NHƯ
(Theo Shin Min Daily News, Asia One)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI