Chồng ngoại tình, giết vợ rồi giấu xác, giả vờ báo mất tích

21/08/2018 - 14:30

PNO - Chris Watts khai với cảnh sát rằng anh ra tay với người vợ đang mang thai chỉ vì quá tức giận khi chứng kiến cảnh vợ siết cổ con gái 3 tuổi. Công tố viên đã đưa ra những cáo buộc bất ngờ.

Trước khi cảnh sát vào cuộc điều tra, Chris Watts (33 tuổi) xuất hiện trên chương trình truyền hình Today, tha thiết mong được hỗ trợ tìm kiếm người vợ đang mang thai 15 tuần tuổi cùng con gái 3 và 4 tuổi mất tích. Chris còn khóc lóc nói rằng: “Tôi chẳng biết họ đang ở đâu cả”.

Ban đầu, Chris khai với cảnh sát, lần cuối anh gặp vợ là lúc 5 giờ 15 phút sáng 13/8, sau đó anh rời nhà đi làm. Chris kể, vợ anh vừa có chuyến công tác trở về lúc 2 giờ sáng. Họ đã cuộc nói chuyện khá căng thẳng nhưng Chris không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào.

Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
Chris Watts cùng vợ và các con.
Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
Trên truyền hình, Chris Watts nói rằng anh không biết vợ con ở đâu, nhưng chỉ vài giờ sau đó, anh thừa nhận đã sát hại vợ.

Chris nói thêm, vợ của anh có kế hoạch dẫn các con đến nhà bạn chơi và khi anh rời nhà, các con vẫn đang ngủ say. Ngày hôm đó, anh đã nhắn tin nhiều lần cho vợ nhưng không thấy trả lời. Anh kể còn thấy một người bạn ghé nhà mà chẳng có ai mở cửa.

Anh trở về nhà kiểm tra và còn diễn tả cảnh mình hoang mang thế nào khi bước vào căn nhà vắng bóng vợ con. Chris đã báo với cảnh sát về việc vợ con anh mất tích ngay sau đó.

Nhưng Atkinson - một người bạn đưa Shanann về nhà sau chuyến công tác - lại cho biết những thông tin khá trái ngược. Cô cho biết bạn mình đã bất ngờ không đến cuộc hẹn khám thai định kỳ, không trả lời điện thoại của cô và cô cũng đã gọi báo cho Chris. Thái độ của Chris lúc ấy rất bình thản, Atkinson lo sợ có điều chẳng lành, nên đã chủ động báo cảnh sát.

Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
Chris Watts xuất hiện tại tòa.
Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
 
Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
Chris Watts và vợ được cho là đã cãi nhau gay gắt vì chuyện ngoại anh ngoại tình.

Cảnh sát Colorado và Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã triển khai lực lượng tìm kiếm và phát hiện xác của Shanann Watts (34 tuổi) cùng hai đứa trẻ. 

Nhờ máy bay không người lái, cảnh sát rà soát khu vực xung quanh để tìm kiếm mẹ con chị Shanann và vô tình tìm thấy tấm trải giường có hoa văn trùng khớp hoa văn vải gối ở nhà Chris Watts ở gần các thùng dầu.

Người vợ thì bị vùi xác gần nhà, còn thi thể của hai con thì bị giấu trong thùng dầu để phi tang.

Chris Watts đã bị bắt và khai rằng, anh ra tay giết vợ sau khi quan sát từ camera ghi hình ở nhà cảnh vợ anh siết cổ con gái 3 tuổi, trong khi con gái 4 tuổi thì đã nằm bất tỉnh trong phòng ngủ hai vợ chồng.

Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
 
Chong ngoai tinh, giet vo roi giau xac, gia vo bao mat tich
Bi kịch gia đình khiến Shanann và những đứa trẻ vĩnh viễn ra đi.

Thế nhưng, các công tố viên lại đưa ra những lời cáo buộc rợn người về Chris Watts.

Các công tố viên đã đưa ra đến chín cáo buộc phạm tội đối với người chồng này. Trong đó có ba cáo buộc liên quan đến tội giết người cấp độ 1, hai cáo buộc với tội giết người là nạn nhân dưới 12 tuổi, một tội với hành vi giết chết thai nhi cùng ba cáo buộc khác liên quan đến hành vi xâm phạm cơ thể người đã chết.

Cảnh sát điều tra được Chris Watts có quan hệ ngoài hôn nhân và đây là nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng. Sau này, Watts thừa nhận đã đề cập đến chuyện hai vợ chồng chia tay.

Kết quả khám nghiệm pháp y hiện vẫn chưa được công bố.

Cảnh sát cũng phát hiện thêm thông tin về việc hai vợ chồng Watts bấy lâu nay phải đối mặt với khó khăn tài chính và đã đệ đơn phá sản năm 2015. Công ty nhà đất Wyndham Hill Master, chủ căn nhà hai vợ chồng đang ở mới đây cũng đã gửi đơn kiện đòi cả hai trả khoản nợ 1.533 USD.

Thiên Anh (Theo CNN, Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI