Câu chuyện về tình phụ tử không ruột thịt gây xúc động cư dân mạng

24/12/2017 - 06:00

PNO - Tuy không nhận được sự chăm sóc của cha ruột nhưng cô Lauren Flores-Walton - 26 tuổi, đầu bếp nhà hàng Wooster Country Club (Massachusetts, Mỹ) - chưa từng buồn bã vì thiếu thốn tình phụ tử.

Bởi lẽ, từ khi còn là em bé ba tháng tuổi, Lauren đã được cha dượng Scott Dunster yêu thương như con đẻ.

Mặc dù Scott và mẹ của Lauren đã ly hôn sau tám năm chung sống, cô gái trẻ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với ông.

Sau gần ba thập kỷ gọi Scott là cha, Lauren quyết định trở thành con gái của ông một cách hợp pháp  – điều mà hai cha con đã trăn trở suốt bấy lâu.

Trên tài khoản Instagram của mình, cô đăng bức ảnh selfie với tấm bảng viết tay: “Cha ơi… 26 năm là quãng thời gian đủ dài rồi nhỉ? Cha có muốn nhận cô con gái này không?”

Cau chuyen ve tinh phu tu khong ruot thit gay xuc dong cu dan mang
Bài đăng xúc động nhận được hơn 4.000 lượt likes của Lauren trên Instagram.

Bài đăng nhận được hơn 4.000 lượt "thích" vì tâm sự quá đỗi dễ thương của Lauren:

 “Tối nay, tôi sẽ cùng ông ngoại và cha đi xem khúc côn cầu băng ở Boston Garden. Quan trọng hơn, tôi sẽ đưa cho cha tấm bảng này.  

Tôi chào đời mà không được sự chấp nhận của cha ruột, nhưng có lẽ đó chính là điều tốt đẹp nhất mà ông ấy có thể làm cho tôi.

Nhờ vậy, Scott mới xuất hiện, yêu thương mẹ và cả đứa con gái nhỏ mới ba tháng tuổi.

Dù họ ly hôn sau tám năm chung sống, tôi vẫn cảm thấy biết ơn vì được Scott quan tâm và yêu thương.

Trở ngại duy nhất khiến tình phụ tử này không được pháp luật công nhận là một số loại giấy tờ ngu ngốc mà cha ruột tôi sẽ không bao giờ ký hay gửi lại.

Cau chuyen ve tinh phu tu khong ruot thit gay xuc dong cu dan mang
Đây là khoảnh khắc tuyệt vời không chỉ của cha con Lauren mà còn của tất cả những ai tin vào sức mạnh kỳ diệu của tình yêu thương giữa con người.

Giờ đây tôi đã 26 tuổi và tiếng nói của ông ấy không còn ý nghĩa nữa. Chính vì thế, Scott và tôi sẽ trở thành cha con hợp pháp.

Nó chỉ là một tờ giấy nhưng đối với chúng tôi, nó có ý nghĩa hơn thế rất nhiều. Dù sao đi nữa, Scott vẫn luôn là cha tôi. Các bạn hãy chúc tôi may mắn nhé!”

Lauren chia sẻ thêm với báo chí: “Scott đã lựa chọn làm cha tôi, ở bên tôi vào những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.

Tôi luôn muốn trở thành con gái hợp pháp của ông, nhưng do gặp nhiều khó khăn và bận rộn với công việc, giờ mới là thời điểm thích hợp.”

Nữ đầu bếp bí mật viết tấm bảng rồi đưa cho cha trên khán đài của trận đấu do không muốn làm cha ngại ngùng giữa đám đông. Cô cũng chia sẻ một video xúc động về khoảnh khắc Scott tươi cười hạnh phúc: “Cha muốn chứ, cha luôn muốn như vậy.”

Hai cha con vẫn còn rất nhiều giấy tờ cần chuẩn bị, có thể mất đến sáu tháng để hoàn thành nhưng họ vẫn rất vui vẻ. Bên cạnh đó, mẹ của Lauren đã hứa giúp đỡ về tài chính để công việc được giải quyết nhanh chóng hơn.

Câu chuyện của cha con Scott và Lauren đã minh chứng cho sức mạnh tuyệt vời của tình yêu thương, biến những con người xa lạ thành gia đình.

Ngọc Anh (theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI