Bé trai 4 tuổi bắn chết bạn 6 tuổi?

10/04/2013 - 14:45

PNO - PNO - Hôm 9/4 (giờ địa phương), cảnh sát Mỹ cho biết một bé trai 4 tuổi ở bang New Jersey đã bắn chết một người bạn 6 tuổi gần nhà.

Be trai 4 tuoi ban chet ban 6 tuoi?

Hiện trường vụ nổ súng ở Tom River (ảnh: ABC News)

Cảnh sát ở thành phố Tom River cho biết, cậu bé lấy một khẩu súng trường tại nhà và viên đạn trúng vào đầu người bạn ở khoảng cách chừng 14 mét.

“Bọn trẻ đang chơi đùa. Đứa bé 4 tuổi chạy vào nhà và lấy ra khẩu súng cỡ 22. Một phát đạn bay ra và trúng vào đầu đứa bé 6 tuổi”, cảnh sát trưởng Tom River, ông Michael Mastronardy phát biểu tại một cuộc họp báo. Cảnh sát đang điều tra liệu súng vô tình nổ hay cậu bé 4 tuổi đã kéo cò.

Vụ việc xảy ra khoảng 19g00. Lúc đó, bố mẹ của cậu bé 4 tuổi có mặt ở nhà. Cậu bé 6 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch và qua đời sau đó.“Đây là thảm kịch, đòi hỏi mọi người phải chú tâm vào đảm bảo vũ khí của họ được cất giữ an toàn”, ông Mastronardy nhấn mạnh.

Vụ việc trên xảy ra chỉ hai ngày sau khi một đứa trẻ 4 tuổi khác bắn chết vợ của phó cảnh sát trưởng địa phương tại nhà của bà ở thành phố Lebanon, thuộc bang Tennessee.

Mỗi năm, có hơn 31.000 người chết ở Mỹ liên quan đến súng ống.

HUY KHANG (Theo AFP, UPI)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI