Bé gái viết thư năn nỉ ông già Noel điều cảm động không ai ngờ

22/12/2018 - 06:04

PNO - Viết thư gửi ông già Noel là thói quen mà trẻ vô cùng yêu thích, vì trong những bức thư ấy, các em gửi gắm điều mình mong muốn nhất. Không đòi đồ chơi, bé Joe đã có điều ước thật đặc biệt gửi ông già Noel.

Be gai viet thu nan ni ong gia Noel dieu cam dong khong ai ngo
Lá thư gửi ông già Nel của bé Joe.

Cô bé đáng yêu không nghĩ đến mình trước tiên mà nghĩ đến bố khi em viết dòng thư gửi ông già Noel.

Bà của Joe rất vui và đã chia sẻ nội dung bức thư đến mọi người, về một cô bé chỉ muốn nhìn thấy bố của mình vui. Với cô bé, như thế là đủ cho món quà Giáng sinh năm nay.

Joe viết rằng em muốn ca làm việc của bố mình trễ hơn hai tiếng đồng hồ so với ca làm thực tế, để bố con em có thời gian ở bên nhau nhiều hơn trong ngày Giáng sinh.

Em viết: “Giáng sinh năm nay, con chỉ có điều ước này rất nhỏ thôi ạ. Năm nay con rất ngoan. Nhưng ngoài tất cả những gì mà ông đã mang đến cho con, con chỉ muốn có một điều duy nhất sẽ thành hiện thực, và người có thể làm được điều này chính là ông và sếp của bố con.

Đây là một yêu cầu hết sức đặc biệt. Con muốn xin ông hãy thay đổi giờ làm việc của bố, bây giờ là từ 4g30-1g. Con xin ông hãy đổi thành 6g30-3g, bố sẽ mừng lắm. Và bố mà vui thì con cũng rất vui. Và con xin thưa với ông điều này, ông không cần phải ghé vào nhà con đâu, (con có tới 3 điều ước) nhưng con chỉ xin ông hãy thay đổi lịch làm việc của bố”.

Cô bé đáng yêu ký tên dưới bức thư “Joe, con rất thành tâm”.

Minh Khôi (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI