Bé gái 5 tuổi bị 3 người đàn ông bắt cóc ở Houston

06/05/2019 - 18:00

PNO - Cảnh sát thành phố Houston, tiểu bang Texas (Mỹ), đăng tin báo khẩn cấp trên hệ thống Amber Alert về việc bé gái Maleah Davis, 5 tuổi, mất tích nghi là bị bắt cóc và yêu cầu công dân Mỹ giúp tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, Sở cảnh sát Houston nói rằng bé Maleah Davis lần cuối được nhìn thấy lúc 9 giờ đêm thứ bảy, 4/5, và cô bé bị đưa lên chiếc xe bán tải Chevrolet màu xanh dương cùng 3 người đàn ông lạ mặt.

Be gai 5 tuoi bi 3 nguoi dan ong bat coc o Houston
Bé gái Maleah Davis bị bắt cóc - Ảnh: CNN/Getty Images

Cảnh sát cho biết, Darion Vence, cha dượng của bé Maleah báo với nhà chức trách rằng ông ta cùng với Maleah và em trai 2 tuổi của cô “bị 3 người đàn ông bắt cóc đêm thứ bảy” ở phía bắc thành phố Houston. Vence nói ông và cậu con trai nhỏ sau đó bị quẳng xuống khu vực Sugar Land gần khu trung tâm thành phố.

Maleah bị đưa đi, lúc đó cô bé mặc áo jacket màu xanh nhạt có khóa kéo, quần jeans xanh dương, đeo nơ màu hồng và chân đi giày thể thao.

Trung sĩ Mark Holbrook của phòng điều tra án mạng Sở cảnh sát Houston nói với báo giới rằng anh phát hiện nhiều “miếng ghép còn thiếu” trong sự việc này. Anh hy vọng công chúng sẽ giúp cảnh sát tìm ra những khoảng trống thông tin trong lời khai của ông bố dượng Vence.

Đồng thời, cảnh sát Houston cũng đưa thông tin này lên Twitter – kèm theo ảnh của cô bé mất tích - với yêu cầu “bất kỳ ai có thông tin Maleah đang ở đâu hãy liên lạc khẩn cấp với phòng điều tra án mạng theo số máy 713-308-3600”

Be gai 5 tuoi bi 3 nguoi dan ong bat coc o Houston
Cảnh sát đưa lên Twitter yêu cầu giúp tìm tung tích Maleah - Ảnh: CS Houston

Người cha dượng khai với cơ quan điều tra rằng sự việc xảy ra khi ba bố con đang trên đường đến Sân bay quốc tế George Bush để đón mẹ Maleah bay về từ Massachusetts.

Trên đường đi, Vence nghe thấy tiếng động giống như nổ bánh xe, anh ta bèn ra ngoài xem xét. Ngay lúc đó một chiếc xe bán tải xanh trờ tới. Hai người đàn ông Hispanic (gốc Tây Ban Nha) bước ra, một người khen “Maleah xinh quá, trông thật ngọt ngào”. Một người đàn ông khác dùng vật cứng đánh vào đầu Vence và anh ta ngất đi.

Sau đó, Vence tỉnh lại trên thùng xe cùng Maleah và cậu em trai mới 2 tuổi, trong buồng lái có 3 gã đàn ông Hispanic.

Vence lúc tỉnh lúc mơ cho đến 6 giờ tối thứ bảy, khi anh ta tỉnh lại trên Quốc lộ số 6 cùng con trai 2 tuổi, còn Maleah đã biến mất.

Be gai 5 tuoi bi 3 nguoi dan ong bat coc o Houston
Cảnh sát Houston cung cấp thêm bức ảnh để giúp tìm kiếm bé gái Maleah bị mất tích

Người cha dượng sau đó đi bộ đến bệnh việc cách đó không xa để điều trị vết thương và báo Maleah mất tích. Chiếc xe mấy bố con đi đến sân bay, một chiếc Nissan Altima màu bạc thuộc sở hữu của mẹ Maleah, cũng được báo mất. Camera giao thông ghi lại được hình ảnh chiếc xe đi qua giao lộ ở khu vực Sugar Land lúc khoảng 3 giờ chiều thứ bảy.

Cảnh sát đến nay chưa tìm ra tung tích chiếc xe Nissan Altima cũng như chiếc xe bán tải có 3 người đàn ông Hispanic như lời khai của người cha dượng Vence, họ cũng chưa biết động cơ của việc bắt cóc bé gái Maleah.

Tô Châu (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI