Bài hát của Thủ tướng Thái Lan trượt hit YouTube

18/02/2018 - 11:12

PNO - Bản nhạc “Diamond Heart” (Trái tim kim cương) của Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha sau nhiều ngày xuất hiện trên YouTube đã không tạo kỳ tích như mong đợi.

“Diamond Heart” là ca khúc do đích thân Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha viết, một nhân viên an ninh của Hoàng gia Thái trinh bày. Nội dung ca khúc hướng về lòng yêu nước, kêu gọi nỗ lực gắn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.

Ca khúc có đoạn: “Hãy để trái tim mỗi người hóa kim cương vĩnh hằng, bên nhau ngày qua ngày và mọi khó khăn được hóa giải, những bài học mới đến từng ngày, đó là lúc chúng ta học vun đắp ước mơ của những trái tim, và mọi thứ ngày càng vững vàng”.

Bai hat cua Thu tuong Thai Lan truot hit YouTube
'Diamond Heart' của Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha ra mắt khán giả vào ngày 9/2 vừa qua.

Ca khúc này xuất hiện trên YouTube ngày 9/2, vài ngày trước Lễ Tình Nhân 14/2 nhằm thu hút sự chú ý của mọi người nhưng đã không nhận được sự ủng hộ của số đông.

Tính đến thời điểm hiện tại, “Diamond Heart” có hơn 200.000 lượt xem, 2.000 lượt bấm thích nhưng có đến 40.000 lượt bấm không thích trên YouTube.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha ra mắt ca khúc đầu tiên “Return Happiness To Thailand” (Mang hạnh phúc trở lại với Thái Lan) vào tháng 6/2014. Ca khúc được giới thiệu vào thời điểm sau cuộc đảo chính ngày 22/5.

Năm 2016, khi bộ phim Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời” gây sốt ở châu Á, Thủ tướng Prayuth chia sẻ rằng người dân Thái nên xem bộ phim này vì bộ phim có cả lý tưởng yêu nước cùng tình yêu lãng mạn của tuổi trẻ. Ông còn vui vẻ khuyến khích các nhà tài trợ hãy đầu tư sản xuất những bộ phim như thế.

Anh Thông (Theo ABC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI