‘Anh sẽ không thể biết nơi thiên đường em nhớ anh đến nhường nào’

22/07/2018 - 09:00

PNO - Người mẹ hai con để lại thông điệp đầy cảm xúc cho gia đình sau khi mất. Cô nói với chồng rằng: “Anh sẽ không thể biết em nhớ anh đến nhường nào”.

Jenny Thirlaway, 46 tuổi, sống ở Wallsend, Bắc Tyneside, qua đời hôm thứ ba 17/7, hơn một năm sau khi cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột không thể chữa trị.

Cô có hai đứa con sinh đôi 9 tuổi, một trai, một gái tên là Jack và Molly.

‘Anh se khong the biet noi thien duong em nho anh den nhuong nao’
Jenny cùng chồng, anh Scott luôn lạc quan và vui vẻ, đó cũng là cách mà họ mong muốn con mình trở thành khi lớn lên.

Trong bài viết trên Facebook đăng tải sau khi Jenny qua đời, cô để lại tin nhắn cho hơn 3.000 người theo dõi, hối thúc họ làm điều gì đó tử tế và đừng ngại chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Đáp lại, nhiều người theo dõi đã đăng ảnh của chính họ, cầm cây son môi màu đỏ cùng với thẻ hashtag “#haslagieforJenny”.

Jenny ghi: “Hãy ra ngoài, làm một hành động tử tế ngẫu nhiên cho ai đó. Chỉ cần chọn một người lạ và thực hiện điều gì đó tốt đẹp”.

“Tất cả các chị em nên giữ màu son đỏ trên môi suốt ngày. Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là, hãy vào quán bar và tự gọi cho mình một ly cocktail Amaretto Sour, rồi thể hiện tình yêu, lòng tốt, sự thân thiện và niềm vui ra xung quanh”.

‘Anh se khong the biet noi thien duong em nho anh den nhuong nao’
Ba mẹ con, Jenny, Jack và Molly

Trong thông điệp cuối cùng, Jenny nói rằng cô rất nhớ chồng, anh Scott, 44 tuổi, người cũng đang chiến đấu với bệnh ung thư.

Cuộc sống chẳng dễ dàng, cặp đôi phát hiện ra Jenny cũng bị ung thư trong khi các bác sĩ thông báo với Scott rằng bệnh tình của anh đang thuyên giảm.

Jenny nói: “Scott, một nửa tuyệt vời của em, cảm ơn vì đã ở bên cạnh em, dạy em những bài học về tính kiên nhẫn, khiêm nhường và lòng trắc ẩn”.

“Anh sẽ không thể biết em nhớ anh đến nhường nào. Nhưng em tin tưởng bằng trọn trái tim, tâm trí và linh hồn của em rằng các con của chúng ta sẽ luôn an toàn trong vòng tay tuyệt vời của anh”.

‘Anh se khong the biet noi thien duong em nho anh den nhuong nao’
Bản thân anh Scott cũng từng chiến đấu chống bệnh ung thư.

Jenny viết tin nhắn cuối cùng vào lúc 11h45 sáng thứ Ba, ngay trước khi cô qua đời, và hẹn giờ đăng tải để chúng xuất hiện sau đó một ngày trên trang blog của cô, có tên “Elvis có thể đã rời khỏi tòa nhà nhưng Jenny không vội vàng rời đi”.

Kể từ khi Jenny được chẩn đoán vào năm 2017, hàng trăm người đã theo dõi trận chiến của Jenny. Được tin cô qua đời, họ đã để lại lời nhắn chia buồn và ủng hộ sự mạnh mẽ của cô.

Leah Bowman nói: “Hãy yên nghỉ, Jenny. Có lẽ bạn sẽ tiếp tục tô son môi màu đỏ và chỉ cho họ cách tổ chức tiệc tùng ở thiên đường.”

Linzi Gardner, đăng hình selfie trong lớp son màu đỏ, và ghi: “Tôi đọc tin này vào kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha và sẽ giữ màu son ấy đỏ suốt đêm nay #redlippyforjenny”.

‘Anh se khong the biet noi thien duong em nho anh den nhuong nao’
Bài viết được đăng một ngày sau khi Jenny qua đời trên trang blog cá nhân của cô.

Tháng 5/2017, Jenny biết mình chỉ còn sống được một năm nữa, khi mà các triệu chứng ung thư ruột xuất hiện ngày càng nhiều.

Trước đó, cô viết: ''Vào lễ Giáng Sinh (2016), tôi nhận thấy rằng sau khi uống với bạn bè, tôi bị đau dạ dày và tiêu chảy trong ngày hôm sau”.

“Sau đó, vào cuối tháng Hai, tôi bị đau dạ dày. Đau hơn cả sinh con. Tuy nhiên, tôi chỉ nghĩ mình bị vỡ u nang”.

‘Anh se khong the biet noi thien duong em nho anh den nhuong nao’
Trang blog của Jenny thu hút hơn 3.000 người theo dõi. Tất cả đều quý mến sự kiên cường và lạc quan của cô.

“Cuộc sống của tôi diễn ra từng ngày và tôi không thể thay đổi điều đó, nhưng tôi chắc chắn rằng có những người đang ở trong tình cảnh tồi tệ hơn mình. Tôi đã có một cuộc sống tuyệt vời, tôi luôn làm những gì tôi phải làm và tôi luôn vui vẻ”.

“Tôi có thể nuôi dạy những đứa trẻ cách sống tử tế, luôn mỉm cười và vui vẻ, thì điều đó sẽ định hình tương lai của chúng, xác định cách chúng nhìn nhận cái chết, khi lớn lên mà không có mẹ bên cạnh”.

‘Anh se khong the biet noi thien duong em nho anh den nhuong nao’
Jenny nói rằng cô rất hạnh phúc vì đã có đủ thời gian để dạy hai con về lòng tốt và niềm vui.

Tin nhắn Twitter cuối cùng của Jenny cũng rất mạnh mẽ. Ngày 15/7, cô viết: “Chào các bạn. Sức khoẻ của tôi không tốt lắm, vì vậy có lẽ tôi sẽ đăng một tin cuối cùng trong vài ngày tới”.

“Tôi đã yêu cầu người bạn của tôi liên kết facebook, và bạn cũng có thể theo dõi tin tức tại đây. Cố lên các bạn. Tiếp tục sống và tiếp tục là một người tuyệt vời”.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI