Ảnh cựu Phó Tổng thống Mỹ Biden nói chuyện với người vô gia cư gây 'bão mạng'

13/03/2018 - 19:20

PNO - Vừa qua, một bức ảnh cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden chuyện trò với một người đàn ông vô gia cư đã làm tan chảy những con tim băng giá.

Giây phút chân thành của ông Biden đã được Caleb Baca ghi lại và đưa lên mạng truyền thông.

Suốt tám năm trong cương vị Phó Tổng thống dưới thời Tổng thống Barack Obama, nay hình ảnh của ông gây sốt trên mạng truyền thông nhưng hoàn toàn vì một lý do khác.

Anh cuu Pho Tong thong My Biden noi chuyen voi nguoi vo gia cu gay 'bao mang'
Joe Biden nói chuyện với người vô gia cư - Ảnh: Caleb Baca

Baca đã chụp được thời khắc ông Biden nói chuyện với một người vô gia cư bên ngoài rạp chiếu phim ở khu vực Washington tuần vừa rồi.

Hình ảnh gây bão sau khi được một doanh nhân Washington tên là Paul McCleer chia sẻ trên Facebook.

Người dùng Equale bình luận: "Tính cách là điều bạn thể hiện khi không có ai theo dõi”.

Baca, người chụp tấm ảnh, nói với kênh truyền hình FOX 5 ở Washington: "Tôi không thấy rõ ông ấy đưa gì cho người vô gia cư, nhưng thấy ông ấy viết gì đó trên một mảnh giấy bên trong rạp chiếu phim, và sau đó đưa cho người vô gia cư ở bên ngoài rạp".

Bức ảnh thu hút sự ngợi khen rộng rãi trên Twitter dành cho ông Biden, người được cho là đang xem xét tranh cử tổng thống vào năm 2020:

Anh cuu Pho Tong thong My Biden noi chuyen voi nguoi vo gia cu gay 'bao mang'
Đêm qua, Joe Biden đưa cháu gái đến rạp chiếu phim ở Georetown, trên đường về ông đã gặp một người vô gia cư bên ngoài rạp – Ảnh: Twitter

Người dùng Ana Navarro: “Và đây là lý do tại sao, bất chấp tuổi tác của mình, @JoeBiden sẽ là một ứng cử viên đáng gờm của đảng Dân chủ. Ông sẽ thu hút những người muốn nhìn thấy một sự đồng cảm và nhân đạo thực sự trở lại Văn phòng bầu dục Nhà Trắng”.

Ricky Davila viết trên Twitter: “Người ta nhìn thấy cựu Phó Tổng thống Joe Biden nói chuyện với một người đàn ông vô gia cư sau khi đưa cháu gái đi xem phim ở Georgetown. Người ta không thể mua đẳng cấp, tình cảm và phong cách, nó thấm nhuần trong tâm hồn của con người”.

Người dùng Patrick S. Tomlinson viết: “Khi nghĩ không ai thấy mình, ông Joe Biden an ủi một người đàn ông vô gia cư. Thực sự là Joe “kim cương”.

Người dùng Kօkօʍo: “Bạn muốn đánh giá sự chân thành của trái tim một người đàn ông? Hãy nhìn vào cách người ấy đối xử với những người kém may mắn hơn, một cách không phô trương. Hình ảnh Joe Biden nói chuyện với người đàn ông vô gia cư bên ngoài rạp chiếu phim thật đẹp!”.

Adam B. Bear viết: Sự giàu có không chỉ đơn giản là tiền bạc. Đúng hơn đó là món quà lòng từ bi của con người. Trong những ngày khủng khiếp của sự điên loạn do ông Trump và đảng Cộng hòa mang lại, lòng nhân đạo thuần khiết của ông Biden đã vượt trên tất cả. Đây mới thật sự là giàu có.

Người dùng Tommy Vietor viết: Ai đó đã gửi cho @politico một tấm hình chụp trộm @JoeBiden đang trò chuyện với một người đàn ông vô gia cư bên ngoài rạp chiếu phim. Ông vẫn là một người tử tế, tử tế ngay cả khi ông ta biết rằng không ai đang quan sát mình.

Thanh Vân (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI