Ăn mì gói mỗi ngày trong nhiều năm, chàng trai trẻ chết vì ung thư dạ dày

19/10/2018 - 12:38

PNO - Một sinh viên đại học gương mẫu, chăm chỉ tại Đài Loan (Trung Quốc) vừa qua đời vì ung thư dạ dày sau nhiều năm ăn mì gói trong các bữa ăn khuya.

Chàng trai 18 tuổi từng là nguồn cảm hứng cho những người khác, cậu luôn thức rất khuya để học bài và quản lý công việc của mình. Nạn nhân phát triển thói “sống về đêm” kể từ khi học trung học, với thành tích học tập khiến bao người ghen tị.

An mi goi moi ngay trong nhieu nam, chang trai tre chet vi ung thu da day
 

Thật không may, chàng trai trẻ cũng hình thành thói quen tiêu thụ mì ăn liền, đêm này qua đêm khác. Theo tờ Tin tức SeeHua, vào thời điểm đỗ đại học, nạn nhân đã ăn mì ăn liền hàng ngày trong suốt nhiều năm.

Sự nỗ lực của chàng trai đưa anh vào trường đại học mơ ước, nhưng cậu ấy bắt đầu cảm thấy không khỏe và xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, đầy bụng, đau bụng.

Khi các triệu chứng của xấu đi, gia đình đưa cậu sinh viên đến bệnh viện để kiểm tra. Qua chẩn đoán, các bác sĩ bất ngờ báo tin rằng anh ấy bị ung thư dạ dày giai đoạn bốn, và cơ hội sống sót là cực kỳ mỏng manh.

Sau một năm chiến đấu với căn bệnh, chàng trai với tương lai học tập tươi sáng đã gục ngã.

Sau khi tin tức về sự việc lan rộng trên mạng xã hội, một bác sĩ ung thư tại bệnh viện nơi cậu thanh niên được điều trị, Tiến sĩ Yan Jiarui, kêu gọi người Đài Loan giảm tiêu thụ mì ăn liền, cũng như thức ăn muối và thịt đỏ, để giảm nguy cơ ung thư.

Tấn Vĩ (Theo NST)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI