12 năm đeo bảng tìm người yêu

31/08/2013 - 07:21

PNO - PNO - Suốt 12 năm qua, ông Robert Darling (58 tuổi) vẫn điều đặn mang tấm bảng to, giới thiệu về bản thân, đi dọc những phố đông đúc ở Mỹ để tìm “nửa kia” cho mình. Dù đã rất kiên nhẫn nhưng mong muốn của ông vẫn chưa thành...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hiện ông Darling sống tại bang New Jersey, đều đặn mỗi tuần hai lần Robert vẫn đến khu Manhattan (New York) và mang bảng đi khắp các phố sầm uất nơi đây.

12 nam deo bang tim nguoi yeu

Ông Robert Darling đeo bảng "tìm vợ" đi khắp các phố sầm uất 

Tấm bảng luôn nổi bật và thu hút sự chú ý có nội dung tìm người yêu kèm theo số điện thoại, địa chỉ của “khổ chủ”. Robert tự nhận xét bản thân khá vui tính, giao tiếp giỏi.

Ông cho biết: “Tôi không phải là một người may mắn trong tình yêu, có lẽ cách làm này sẽ giúp tôi tìm được nửa kia cho mình. Đến nay tôi đã nhận được một số phản hồi tích cực, nhưng cũng có nhiều người nghĩ rằng tôi đang đùa”.

Tuy đang thất nghiệp, nhưng ông tự tin ra điều kiện, nửa kia phải là một quý cô giàu có, đủ điều kiện chăm sóc cho chồng. Có lẽ đây là nguyên nhân làm hành trình tìm người yêu của ông trở nên xa xăm hơn.

12 nam deo bang tim nguoi yeu

Ông Robert Darling đeo bảng "Tìm một phụ nữ giàu có để lấy làm vợ"

“Tôi cần một phụ nữ giàu có để chăm sóc cho tôi, tôi nghĩ mình xứng đáng để có mối quan hệ nghiêm túc. Khu Wall Street này có rất nhiều phụ nữ giàu, đó là lý do tôi quyết định tìm kiếm tại đây” - Robert thẳng thắn bày tỏ.

Hành động khác thường của ông nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Cô LaSonda Stephenson, sống tại bang New Jersey nói: “Mọi người đều xứng đáng có được tình yêu, tôi rất hoan nghênh việc làm khá can đảm này của anh ấy”. Tuy nhiên cô Joyce Brill, một người qua đường cho rằng: “Bản thân tôi chắc chắn không bao giờ gọi cho anh ấy và đương nhiên không có một cuộc hẹn hò nào. Hành động không đẹp tí nào”.

Đứng trước các ý kiến khen chê Robert càng quyết tâm hơn. Ông chia sẻ: “Bỏ cuộc ư, không bao giờ, tất cả chỉ là vấn đề thời gian, tôi rất kiên nhẩn, tôi dám chắc thành công đang ở quanh đây”.

12 nam deo bang tim nguoi yeu

Hành động khác thường của ông Robert Darling có người khen, kẻ chê

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI