Thầy giáo thuê xe ôm tìm chủ nhân chiếc túi chứa 50 triệu, 23 chỉ vàng

13/12/2018 - 12:36

PNO - Phát hiện người vừa lên xe buýt để quên chiếc túi chứa 50 triệu đồng tiền mặt, cùng 23 chỉ vàng bên trong, thầy giáo thể dục ở Hà Tĩnh đã thuê xe ôm chạy theo tìm kiếm chủ nhân để trả lại.

Gần 12g trưa 11/12, ông Trần Quang Cường (giáo viên trường THCS Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chờ xe buýt từ TP.Hà Tĩnh đi huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Cùng ngồi tại trạm với thầy Cường còn có hai người khác.

Khi xe buýt đến, hai người ngồi cùng lên xe, thầy Cường phát hiện có một chiếc túi nhỏ bỏ quên. Mở ra xem, thầy Cường phát hiện bên trong có 50 triệu đồng tiền mặt và 23 chỉ vàng.

Thay giao thue xe om tim chu nhan chiec tui chua 50 trieu, 23 chi vang
Nhặt được túi đồ có 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng, thầy Cường vội thuê xe ôm, bắt xe buýt đi tìm chủ nhân để trả lại.

Xác định số tài sản này là của một trong hai người vừa lên xe buýt, thầy Cường vội bắt xe ôm đuổi theo nhưng không kịp. Thầy giáo này tiếp tục đón xe buýt lên huyện Hương Sơn để tìm chủ nhân của chiếc túi giá trị để quên.

“May mắn khi tôi lên đến Hương Sơn đã gặp được thanh niên để quên chiếc túi, nhận lại đồ vật anh ấy rất xúc động”, thầy Cường nói.

Vui mừng nhận lại số tài sản tưởng đã mất, anh Nguyễn Xuân Đăng (trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) cho biết, số tiền và vàng trong túi là do một người bạn ở Huế nhờ gửi về cho gia đình. Anh Đăng đề nghị gửi thầy Cường 2 triệu đồng để cám ơn, nhưng người thầy từ chối.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI