Thanh niên nghi cướp giật nhảy kênh Tân Hóa đuối nước

13/04/2017 - 08:23

PNO - (Thời sự) – Nam thanh niên điều khiển xe máy tốc độ cao, phía sau có người đuổi theo tri hô cướp, cướp. Khi bị té xe, người này nhảy xuống kênh Tân Hóa thì bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 12/4, người dân sống dọc bờ kênh Tân Hóa (quận 6, TP.HCM) nghe thấy nhiều tiếng hô cướp cướp.

Một số người chứng kiến nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông tốc độ cao trên đường kênh Tân Hoá, phía sau là tiếng hô cướp của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chạy xe tay ga màu đen cùng một số người đuổi theo.

Thanh nien nghi cuop giat nhay kenh Tan Hoa duoi nuoc
Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi vụ việc. 

Nam thanh niên điều khiển xe máy đến giao lộ với đường đường Tân Hóa (phường 14, quận 6 gần cầu Tân Hóa) thì quay đầu xe nên bị ngã.

Người này sau đó nhảy xuống kênh. Tuy nhiên sau khi bơi được một quãng thì đuối sức, chới với trên dòng nước đen. Thấy vậy một người dân đã nhảy xuống cứu nhưng bất thành.

Thanh nien nghi cuop giat nhay kenh Tan Hoa duoi nuoc
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. 

Nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị sở tại triển khai tìm kiếm.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ lặn tìm dưới dòng kênh, thi thể nam thanh niên đã được tìm thấy. Vụ việc thu hút hàng trăm người dân tập trung theo dõi khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI