Thanh niên dâm ô nhiều bé gái ở 2 trường tiểu học

31/05/2018 - 11:51

PNO - Nam thanh niên vào 2 trường tiểu học trên địa bàn quận 12, TP.HCM, tiếp cận các bé gái và giở trò dâm ô thì bị tố giác.

Ngày 31/5, Công an quận 12, TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Lê Văn Tuấn (37 tuổi, ngụ quận 12) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, sáng 27/3, Tuấn vào trường tiểu học ở phường Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.HCM) thì gặp bé gái 9 tuổi. Tuấn liền hỏi "có nhặt được tiền của chú rồi bỏ chạy không" thì bé gái trả lời không. Lúc này, Tuấn nói kiểm tra người bé rồi sờ soạng bé gái.

Sau đó, kẻ này đi tiếp, gặp 3 bé gái khác nên tiếp tục dừng lại dùng tay sờ khắp người các bé rồi bỏ đi. Sự việc được các bé kể lại với giáo viên, sau đó ban giám hiệu nhà trường trình báo với cảnh sát. 

Gần như cùng thời điểm, ban giám hiệu một trường tiểu học trên phường Đông Hưng Thuận (quận 12) cũng trình báo cảnh sát về việc Tuấn có hành vi dâm ô một học sinh nữ trong nhà vệ sinh.

Công an quận 12 nhanh chóng xác định Tuấn và mời làm việc, xác định hành vi của Lê Văn Tuấn đủ yếu tố cấu thành tội phạm Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, nên đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam để điều tra, xử lý.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI