'Thần y' chuyên trị cột sống bị phạt 25 triệu đồng

24/05/2017 - 11:50

PNO - “Thần y” tên Ngư dùng tay để chẩn đoán các bệnh liên quan đến cột sống và “nổ” rằng chỉ cần đắp thuốc do ông bào chế sẽ chữa được các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thần kinh tọa...

Ngày 23/5, ông Nguyễn Ngọc Anh, Chánh văn phòng UBND Q.Gò Vấp cho biết, UBND Q.Gò Vấp, TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Duy Vượng, chủ hộ kinh doanh tại địa chỉ 127/32 Nguyễn Tư Giản (P.12, Q.Gò Vấp) do vi phạm hành chính trong quá trình kinh doanh.

'Than y' chuyen tri cot song bi phat 25 trieu dong
Chỉ với đồ nghề và nguyên liệu đơn giản thế này, “thầy” Ngư bỏ túi mỗi ngày hàng chục triệu đồng.

Trước đó, báo Phụ Nữ ngày 27/3 đã đăng bài Lật tẩy “thần y” tái tạo... đĩa đệm cột sống phản ánh cơ sở số 127/32 Nguyễn Tư Giản có một số sai phạm trong hoạt động khám chữa bệnh.

Trong quá trình thâm nhập, phóng viên phát hiện “thần y” tên Ngư hành nghề tại cơ sở này dùng tay để chẩn đoán các bệnh liên quan đến cột sống và “nổ” rằng chỉ cần đắp thuốc do ông ta bào chế sẽ chữa được các bệnh như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thần kinh tọa... Từ thông tin của báo Phụ Nữ, UBND Q.Gò Vấp đã lập đoàn kiểm tra đột xuất cơ sở trên. 

Theo quyết định xử phạt hành chính do ông Trần Văn Tịnh, Phó chủ tịch UBND Q.Gò Vấp ký, cơ sở kinh doanh số 127/32 Nguyễn Tư Giản vi phạm “không đảm bảo điều kiện cần thiết để người hành nghề thực hiện khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi hoạt động chuyên môn được phép” với mức xử phạt hành chính là 25 triệu đồng.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI