Chat sex với gái đã có chồng, nam thanh niên chiếm đoạt hơn 100 triệu

10/05/2016 - 07:15

PNO - Trước lời chia tay của bạn gái trên mạng, Cường nảy ra âm mưu chiếm đoạt tiền của bạn tình bằng những bức ảnh khỏa thân

Chat sex voi gai da co chong, nam thanh nien chiem doat hon 100 trieu
Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường. Ảnh: ANTĐ

Ngày 9/5, Cơ quan điều tra, Công an TP. Hải Phòng đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi, Lê Chân, Hải Phòng) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Người bị hại trong vụ việc này là chị Lan (32 tuổi, Đồng Nai).

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Cường khai nhận, từ năm 2012, anh ta quen biết chị Lan qua mạng Internet rồi nảy sinh tình cảm. Nhiều lần, Cường và chị Lan đã “chat sex” và hẹn gặp nhau để quan hệ tình dục.

Mỗi khi chat như vậy, Cường đều ghi lại hình ảnh với mục đích để lưu giữ kỷ niệm đẹp giữa hai người.

Sau một thời gian, chị Lan muốn chấm dứt mối quan hệ ảo ấy. Cường lập tức thay đổi thái độ, bắt người tình phải đưa tiền, nếu không hắn dọa sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân qua Internet cho chồng chị Lan đang ở Mỹ biết.

Từ năm 2013 đến khi bị bắt, Cường đã ép và nhận của chị Lan hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30/4, Cường tiếp tục giở trò cũ, bắt chị Mai phải chuyển gần 80 triệu đồng và thông báo sẽ vào Đồng Nai lấy tiền. Không chuẩn bị đủ tiền đưa cho Cường, chị Lan xin khất và làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an.

Khi quay trở về Hải Phòng, kẻ tống tiền đã bị lực lượng Công an bắt giữ cùng chiếc USB chứa nhiều ảnh “nóng” của chị Mai.

Cùng với thủ đoạn này, sáng ngày 9/5, Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra quận đã có quyết định tạm giữ đối với Kiều Quang Nguyên (19 tuổi, Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị H. có gửi cho Nguyên một số hình ảnh nhạy cảm của mình. Sau đó hai người chia tay. Tuy nhiên trong lúc cần tiền tiêu xài, Nguyên nảy sinh ý định dùng ảnh nóng để vòi  tiền người yêu cũ.

Ban đầu, Nguyên nhắn tin yêu cầu chị H. đưa cho mình 2 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng internet. Sau đó, đối tượng tăng tiền lên 2,5 triệu đồng. Do sợ hãi hình ảnh của mình bị phát tán, chị H. đồng ý.

Tới ngày 4/5, Nguyên hẹn chị H. ra một tiệm internet trên địa bàn phường Hòa Cường Bắc (Hải Châu, Đà Nẵng).

Trước khi chị H. đến địa điểm hẹn đã trình báo vụ việc với Công an phường Hòa Cường Bắc. Khi Nguyên nhận tiền thì bị Công an ập vào bắt giữ tại chỗ

Trung tá Huỳnh Tấn Phát (Phó Trưởng Công an phường Hòa Khánh Bắc) nhấn mạnh:

“Đây là bài học cảnh tỉnh cho các bạn trẻ, trong lúc yêu nhau chấp nhận cho ghi hình ảnh, clip nóng. Khi yêu, các bạn trẻ cần tỉnh táo, không nên vì quá si mê rồi phải hối tiếc về sau”.

Hòa Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI