Vụ phó giám đốc và thủ kho tuồn sữa từ thiện ra ngoài trong đêm:UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu giải trình

28/12/2016 - 06:56

PNO - Bà Nguyễn Hòa Hiệp cho biết, UBND tỉnh vừa yêu cầu các đơn vị có liên quan giải trình vụ việc phó giám đốc và thủ kho “tuồn” sữa ra ngoài trong đêm.

Ngày 27/12, trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ, bà Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, UBND tỉnh vừa yêu cầu các đơn vị có liên quan giải trình vụ việc phó giám đốc và thủ kho của Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai “tuồn” sữa ra ngoài trong đêm mà báo Phụ Nữ phản ánh.

Bà Hiệp cho biết: “Ngoài thông tin trên báo, chúng tôi cũng vừa nhận đơn tố cáo của người dân về vụ việc. Sau khi nắm được báo cáo giải trình, chúng tôi sẽ có hướng xử lý tiếp theo”.

Vu pho giam doc va thu kho tuon sua tu thien ra ngoai trong dem:UBND tinh Dong Nai yeu cau giai trinh
Bà Trần Thị Thủy (thủ kho) lén lút vận chuyển sữa từ kho ra xe trong đêm (ảnh cắt từ clip)

Trong các số báo gần đây, báo Phụ Nữ đã đăng tải nhiều bài viết liên quan đến việc một số Mạnh Thường Quân và nhân viên của Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật tỉnh Đồng Nai tố cáo bà Võ Thị Tuyết Hồng và bà Trần Thị Thủy, là phó giám đốc và thủ kho của trung tâm này, lén lút “tuồn” sữa từ thiện trong trung tâm ra ngoài trong đêm. Ngoài lời tố cáo, báo Phụ Nữ cũng đã thu thập được một đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình “tuồn sữa trong đêm” của bà Hồng và bà Thủy.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai đã có kết luận ban đầu rằng, số sữa bà Hồng và bà Thủy vận chuyển là sữa đã hết hạn sử dụng, hai người này chỉ mang sữa đi tiêu hủy. Sau đó, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai chỉ họp, đề xuất kỷ luật khiển trách bà Hồng và kiểm điểm bà Thủy.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI