Tạm giữ người giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái 14 tháng

09/12/2019 - 15:15

PNO - Ru ngủ không được, nữ giúp việc 47 tuổi ở Nghệ An đã ném chăn vào người, liên tục cầm chân bé gái 14 tháng dốc ngược xuống đất trong tiếng la hét của đứa trẻ.

Bà Doan cầm hai chân bé gái dốc ngược xuống đất

Ngày 9/12, Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Doan - 47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An - để điều tra làm rõ hành vi bạo hành cháu bé 14 tháng tuổi.

Trước đó, khoảng 21g tối 4/12, hai vợ chồng anh Hoàng Anh Tú - 27 tuổi, trú tại thành phố Vinh - ra ngoài có việc nên để con gái là Hoàng Tường Tr.A. (14 tháng) ở nhà cho người giúp việc là bà Doan trông coi và ru cháu ngủ.

Khi trở về, cả hai bà cháu đều đã ngủ nên hai vợ chồng yên tâm quay về phòng của mình. Sáng hôm sau (5/12), bà Doan kể lại với vợ chồng anh Tú đêm qua cháu Tr.A. khóc nhiều.

Theo hình ảnh camera ghi lại, con gái anh Tú khóc thì người giúp việc to tiếng dọa nạt, xách ngược cháu bé ở trên giường. Vừa xách ngược đứa trẻ, người phụ nữ này vừa nói “có chịu nằm ngủ không”.Khi mở camera an ninh trong phòng ngủ ra kiểm tra, chị Phạm Thị Thu Hường (27 tuổi, vợ anh Tú) mới phát hiện con gái bị người giúp việc bạo hành.

Thấy cháu bé vẫn chưa nín khóc, bà Doan sau đó đã dùng hai tay giữ lấy chân và dốc ngược đầu bé xuống đất rồi lắc qua lắc lại.

Sau khi được vợ chồng anh Tú đưa hình ảnh camera ra, bà Doan đã thừa nhận mình có hành động không đúng và xin lỗi hai vợ chồng. Người phụ nữ này cũng đã bị cho về quê ngay hôm đó.

Tam giu nguoi giup viec cam chan doc nguoc be gai 14 thang
Anh Tú bên con gái của mình

Theo anh Tú, dù rất tức giận song hai vợ chồng tính nhẹ nhàng cho qua chuyện. Nhưng khi cẩn thận xem lại đoạn video, anh Tú mới giật mình bởi hành động bạo hành con gái anh quá kinh khủng nên đã quyết định làm đơn trình báo cơ quan công an để có hướng xử lý.

“Đây là chúng tôi lắp đặt camera chứ nếu không thì làm sao biết được, để lâu ngày rồi con bị gì thì hối hận không kịp. Chúng tôi cũng muốn lên tiếng chứ không bỏ qua bởi con mình bị rồi đã đành, lỡ bà ấy tiếp tục đến gia đình khác chăm sóc cháu thì sợ lại có chuyện tương tự xảy ra thì cũng tội họ” - anh Tú nói.

Vợ chồng anh Tú thuê bà Doan về làm giúp việc cho gia đình thông qua một công ty môi giới việc làm ở thành phố Vinh từ đầu tháng 11 với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI