Tạm giữ đối tượng hiếp dâm bé gái 10 tuổi tại Thái Nguyên

04/06/2019 - 06:55

PNO - Sau khi nhận đơn tố giác của người dân, sau 2 ngày, Công an huyện Đồng Hỷ đã thu thập đủ bằng chứng, buộc đối tượng hiếp dâm phải nhận tội.

Ngày 4/6, Công an huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) cho biết, qua điều tra, đơn vị đã xác định được đối tượng hiếp dâm bé gái 10 tuổi theo như đơn tố giác của người dân.

Theo đó, vào ngày 28/5, CQĐT đã tiếp nhận đơn tố giác của anh P.M.T (SN 1978, trú tại xã Khe Mo, Đồng Hỷ) tố cáo việc con gái anh là cháu P.T.A.T (SN  2009), bị một người đàn ông cùng xóm xâm hại.

Tam giu doi tuong hiep dam be gai 10 tuoi tai Thai Nguyen
Phạm Văn Sang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Báo Thái Nguyên)

Nhận được đươn tố giác của anh T., Công an huyện Đồng Hỷ đã nhanh chóng tiến hành điều tra xác minh, làm rõ nội dung tố cáo trong đơn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hai ngày điều tra, Công an đã có đầy đủ bằng chứng đã chứng minh đối tượng Phạm Văn Sang (SN 1969, trú cùng xóm với anh T.) đã có hành vi hiếp dâm con gái anh T., theo đúng như đơn tố cáo.

Tại cơ quan điều tra, trước những bằng chứng Công an đã thu thập được, đối tượng Phạm Văn Sang đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện đối tượng này đang bị tạm giữ tại Công an huyện Đồng Hỷ và tiếp tục tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI