Tạm giữ ba mẹ con nhốt cán bộ, đòi làm việc với giám đốc công an tỉnh

24/04/2017 - 09:32

PNO - Đoàn cán bộ xây dựng TP.Biên Hòa đến kiểm tra việc lấn chiếm đất thì bị bà Lệ cùng 2 con nhốt trong nhà, dọa nổ bình gas và yêu cầu làm việc với giám đốc công an tỉnh.

Ngày 24/4, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang tạm giữ bà Trần Mỹ Lệ, (ngụ tổ 11, khu phố 2, phường Long Bình Tân) cùng hai người con là Đỗ Thanh Phong (26 tuổi), Đỗ Hoàng Long (22 tuổi) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Thông tin ban đầu, sáng 21/4, gia đình bà Lệ xây nhà lấn chiếm khu đất của Bệnh viện điều dưỡng ở khu phố 2, phường Long Bình Tân nên phường cử 6 người gồm công an, thanh tra xây dựng đến làm việc.

Khi lực lượng chức năng đến, bà Lệ mở cửa cho những người này vào nhưng sau đó bất ngờ khóa cửa nhốt lại. Sau khi nhốt 6 cán bộ, người phụ nữ còn yêu cầu tổ công tác xuất trình giấy tờ… kiểm tra nhà. Lực lương chức năng phường Long Bình Tân tiếp tục cử cán bộ đến thuyết phục gia đình bà Lệ mở cửa, thả nhóm cán bộ nhưng bị người này có lời lẽ nhục mạ.

Đến trưa cùng ngày, lãnh đạo công an TP.Biên Hòa trực tiếp đến hiện trường thuyết phục người phụ nữ cùng 2 con trai mở cửa thả người nhưng gia đình này không hợp tác. Bà Lệ yêu cầu được làm việc với lãnh đạo công an tỉnh Đồng Nai và đe dọa nổ bình gas nếu có người xông vào can thiệp.

Sau nhiều lần thương thuyết bất thành, lực lượng Công an TP Biên Hòa tiến hành khống chế bà Lệ cùng 2 con trai, giải thoát 6 cán bộ phường Long Bình Tân.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI