Tạm giam tài xế uống rượu bia trước khi lái xe ô tô khiến 2 nữ sinh tử vong

18/07/2018 - 13:58

PNO - Trước cái chết của hai nữ sinh, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam tài xế lái xe uống rượu bia trước khi lái xe khiến 2 nữ sinh tử vong.

Ngày 18/7, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) xác nhận đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Hiếu (SN 1997, ngụ thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô) để điều tra hành vi vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Tài xế Hiếu được xác định là đã uống rượu bia trước khi lái xe và điều khiển xe với tốc độ cao, vượt mức cho phép khiến xe mất thắng, lao vào quán cà phê làm 2 nữ sinh tử vong.

Tam giam tai xe uong ruou bia truoc khi lai xe o to khien 2 nu sinh tu vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 21h ngày 15/7, xe ôtô 4 chỗ BKS: 48A-045.68 lưu thông trên Quốc lộ 28 theo hướng từ trung tâm huyện Cư Jút về thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô (đều thuộc tỉnh Đắk Nông).

Khi đi đến trước quán cà phê The One, chiếc xe ô tô này bất ngờ mất lái rồi lao lên vỉa hè tông vào bãi để xe của quán cà phê khiến nhiều người có mặt tại khu vực bãi để xe không chạy kịp.

Sau khi tông hàng loạt xe máy, xe ô tô tông trúng hai nữ sinh là Phạm Thị Thu L. (18 tuổi) và Lê Thị Ch. (cùng trú huyện Krông Nô) khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Không chỉ vậy, vụ tai nạn còn làm cho chị Lê Thị Anh (ngụ xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô) bị thương nặng và làm hư hỏng nhiều xe gắn máy tại bãi để xe.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI