Tài xế taxi được nhận gần 50 triệu đồng sau 1 năm không tìm ra chủ nhân

26/09/2019 - 13:28

PNO - Ngày 26/9, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM đã bàn giao 49 triệu đồng cho anh Hoàng Gia Thái - tài xế hãng taxi Mai Linh.

Trước đó, vào ngày 29/7/2018, anh Thái chạy taxi chở 2 người khách nước ngoài đi từ đường Phạm Văn Nghị, phường Tân Phong, quận 7 về đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP.HCM. 

Sau khi khách xuống xe, anh Thái phát hiện chiếc ví nằm giữa băng ghế sau, trong ví có 56 triệu đồng tiền mặt và nhiều thẻ visa card, thẻ ATM. Anh Thái đã báo công ty và giao nộp cho Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM để trả lại người mất.

Tai xe taxi duoc nhan gan 50 trieu dong sau 1 nam khong tim ra chu nhan
Công an bàn giao số tiền cho anh Thái.

Ngay sau đó, Công an phường Bến Nghé và Tập đoàn Mai Linh đã thông báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng để tìm người bỏ quên tài sản. Tuy nhiên, sau 1 năm, số tài sản trên vẫn không có người đến nhận. Vì vậy, Công an Phường Bến Nghé đã bàn giao lại tài sản cho người nhặt đươc theo đúng quy định pháp luật.

Như vậy, anh Thái được nhận số tiền 49 triệu đồng, sau khi trừ thuế và các khoản theo quy định.

Được biết, anh Thái đã công tác 11 năm tại Tập đoàn Mai Linh, nhiều lần trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách bỏ quên và được Mai Linh vinh danh “người tốt việc tốt”.

Thiên Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI