Tài xế siêu xe Lamborghini tông chết người vẫn chưa ra trình diện

21/01/2017 - 21:14

PNO - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn chưa xác định được người điều khiển siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV tông chết người đàn ông trên quốc lộ 51.

Chiều 21/1, liên quan đến vụ siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV tông chết người trên quốc lộ 51, huyện Long Thành vào sáng cùng ngày, công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn chưa xác định được người điều khiển chiếc siêu xe trong vụ việc.

Công an xác định, nạn nhân là ông Ngô Văn Trung (53 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Thời điểm gặp nạn, ông Trung trèo dải phân cách cứng trên quốc lộ để băng qua đường tại nơi không có vạch kẻ dành cho người đi bộ. Sau đó, ông Trung di chuyển sang làn đường hướng TP.Vũng Tàu đi TP.HCM.

Tai xe sieu xe Lamborghini tong chet nguoi van chua ra trinh dien
Hiện trường vụ tai nạn trên quốc lộ 51.

Đến phần đường dành cho xe máy, người đàn ông và chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV xảy ra va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tài xế điều khiển siêu xe rời khỏi hiện trường. Phần kính chắn gió trước của chiếc ôtô trị giá hàng chục tỷ bị vỡ phía tay lái.

Chiếc siêu xe này trước đây thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa”, mang biển kiểm soát 56S-4646 và sau đó người này bán đi. Đến thời điểm xảy ra tai nạn, siêu xe triệu đô này lại mang biển kiểm soát 51F-83535 nhưng chưa có thông tin đăng ký tại Cục Đăng kiểm Việt Nam. Về nghi vấn người điều khiển siêu xe dùng bằng giả, công an tỉnh Đồng Nai cho biết chưa có kết luận vấn đề này.

Trước đó, Sáng cùng ngày, Lamborghini Mucielago LP670 SV cùng với 5 siêu xe khác gồm Ferrari 488 GTB của Cường “Đô la”, Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh “Nhựa”, Lamborghini Aventador LP700-4, Huracan LP610-4 và Mercedes-AMG C63 S Edition 1 xuất phát từ TP.HCM đi Vũng Tàu trong hành trình Car&Passion.

Lamborghini Mucielago LP670 SV được sản xuất giới hạn 350 chiếc trên toàn thế giới và đến nay nó là chiếc duy nhất tại Việt Nam. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1,3 triệu USD, gần 30 tỷ đồng.

Hoàng Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI