Tài xế hất văng chiến sĩ CSGT xuống đường nguy kịch vì... hoảng loạn

01/07/2017 - 08:31

PNO - Tài xế xe đầu kéo khai do không làm chủ được hành động nên đã nhấn ga, đánh võng khiến chiến sĩ CSGT Nguyễn Anh Đức đang bám ở gương chiếu hậu văng xuống đường, trọng thương.

Sáng 1/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, cho biết sau khi được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy chân trái và chấn thương ở đầu, thượng úy Nguyễn Anh Đức đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức điều trị.

“Sau khi thăm khám, nhận thấy bệnh nhân có khả năng bị chấn thương sọ não, chảy máu não, tiên lượng xấu nên chúng tôi đã giới thiệu lên bệnh viện Việt Đức Hà Nội để tiếp tục điều trị”, bác sĩ Bùi Hồng Quang cho biết.

Tai xe hat vang chien si CSGT xuong duong nguy kich vi... hoang loan
Thượng úy Đức bị hất văng xuống đường khi đang bám trước xe.

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 30/6, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh, tổ công tác của Đội CSGT phía Bắc phát hiện xe đầu kéo thùng hàng container chạy quá tốc độ nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Hai chiến sĩ Đức và Lê Hồ Việt Anh ra hiệu lệnh dừng xe để thông báo lỗi. Lúc đầu, lái xe chấp hành dừng và xuống xe. Khi cảnh sát thông báo xe vi phạm tốc độ, yêu cầu xuất trình giấy tờ để làm thủ tục lập biên bản xử lý, thì lái xe cự cãi, cho rằng mình không vi phạm tốc độ nên lên xe đóng chặt cabin lại.

Tai xe hat vang chien si CSGT xuong duong nguy kich vi... hoang loan
Sau khi hất văng một chiến sỹ CSGT khỏi xe, tài xế cho chạy thêm gần 300m nữa mới dừng lại.

Vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại sự việc, thượng úy Anh cho biết thời điểm này cả anh và anh Đức đang đứng ở phía đầu xe container. Khi vừa quay đầu về phía trước thì phát hiện tài xế rú ga bỏ chạy, anh Anh chỉ kịp nhảy ra ngoài, bị xây xát nhẹ.

“Anh Đức đứng đầu phía bên lái nên chỉ kịp bám lên gương chiếu hậu trước đầu xe. Sau đó, xe chạy được khoảng 200m thì tài xế đánh lái khiến anh Đức bị rơi xuống đường, đầu đập vào dải phân cách giữa đường”, thượng úy Anh nhớ lại.

Tai xe hat vang chien si CSGT xuong duong nguy kich vi... hoang loan
Thượng úy Đức bị hất văng xuống đường, nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã bắt giữ tài xế Lưu Văn Châu (26 tuổi, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định).

Tại cơ quan điều tra, tài xế 26 tuổi này khai do bị hoảng loạn nên đã không làm chủ hành động của mình. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành đo nồng độ và lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm ma túy với tài xế. 

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI