Tài xế Grab bị cướp xe máy, cắt cổ được nhà hảo tâm tặng xe máy

13/07/2019 - 19:04

PNO - Anh Lê Quang Tuấn đã gửi tặng tài xế vừa bị cắt cổ chiếc xe máy để làm phương tiện di chuyển, kiếm kế sinh nhai sau khi bình phục.

Chiều 13/7, anh Lê Quang Tuấn (ngụ Q.9, TP.HCM) đã đến bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) để thăm anh Đinh Hoàng Mỹ (46 tuổi, quê Phú Yên)- tài xế Grab vừa bị cướp xe máy, cắt cổ vào chiều 10/7 vừa qua. Anh Tuấn cũng gửi tặng anh Mỹ chiếc xe máy để làm phương tiện di chuyển, mưu sinh trong thời gian tới sau khi bình phục. Nhận được món quà bất ngờ này, anh Mỹ khá xúc động và chỉ biết nói cảm hơn.

Tai xe Grab bi cuop xe may, cat co duoc nha hao tam tang xe may
Anh Mỹ nhận được quà từ anh Tuấn vào chiều 13/7.

“Do tôi cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn như chú nên mình hiểu và đồng cảm với chú Mỹ. Mong sao, chiếc xe máy sẽ giúp cho chú có phương tiện để đi làm, nuôi con cái...” anh Lê Quang Tuấn chia sẻ.

Hiện tại, sức khoẻ của anh Mỹ đã ổn định, có thể nói chuyện rõ ràng và đi lại được sau 3 ngày điều trị. Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an Quận Thủ Đức cho biết, qua trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh, hiện đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn. Việc khởi tố vụ án sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Tai xe Grab bi cuop xe may, cat co duoc nha hao tam tang xe may
Anh Mỹ nằm trên giường bệnh và chân dung kẻ cướp xe máy.

Chiều 10/7, anh Đinh Hoàng Mỹ được một người đàn ông khoảng 30 tuổi yêu cầu chở từ Dĩ An, Bình Dương về Thủ Đức. Khi đến đoạn đường mòn, vắng người, thanh niên này dùng dao rạch giấy cắt cổ anh Mỹ, cướp xe. May mắn, anh Mỹ đã dùng sức để chạy thoát. Vợ chồng anh chỉ mới chuyển vào thị xã Dĩ An, Bình Dương được khoảng 5 tháng để lao động kiếm tiền nuôi các con. Sau khi anh bị nạn, vợ phải đi vay mượn khắp nơi để lo viện phí cho chồng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI