Tai nạn trên cao tốc: Lời kể kinh hoàng của nạn nhân bị kẹt trong chiếc xe bẹp dúm hơn 2 giờ

28/08/2017 - 16:43

PNO - Chiều 28/8, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang cấp cứu hai nạn nhân Lê Quang Thanh (45 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Nguyễn Nhã Cường (34 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Tai nan tren cao toc: Loi ke kinh hoang cua nan nhan bi ket trong chiec xe bep dum hon 2 gio
Hai nạn nhân đang được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là hai trong số các nạn nhân gặp tai nạn vào sáng cùng ngày giữa xe khách Toàn Thắng và xe container ở khu vực cầu Long Thành (quận 9) trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ TP.HCM đi Bà Rịa - Vũng Tàu vào sáng cùng ngày.

Anh Thanh cho biết cùng anh Cường đón xe Toàn Thắng từ Bến xe Miền Tây lúc 5 giờ sáng để ra TP Vũng Tàu làm thợ hồ. Khi xe chạy được một giờ thì bất ngờ tông vào đuôi ô tô đầu kéo lưu thông cùng chiều.

“Lúc đó tôi không tưởng tượng chuyện gì đang xảy ra đối với mình nữa. Tôi nghe một tiếng động chát chúa sau đó là cảnh tượng máu chảy tràn ra xe và chiếc xe bị bẹp dúm. Tôi nằm kẹt cứng trong chiếc xe này đến gần 2 tiếng mới được cứu hộ”, anh Thanh kể lại.

Tai nan tren cao toc: Loi ke kinh hoang cua nan nhan bi ket trong chiec xe bep dum hon 2 gio
Chiếc xe gặp nạn

Trong khi đó, anh Cường cho biết khi xảy ra tai nạn anh bị chấn thương nặng và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì anh Cường đã được đưa ra khỏi xe và chuyển đến bệnh viện.

Như chúng tôi đã thông tin, lúc 6h ngày 28/8, tại khu vực cầu Long Thành, xe Toàn Thắng lưu thông hướng từ TP.HCM về Vũng Tàu đã tông vào đuôi ô tô đầu kéo lưu thông cùng chiều khiến xe khách bẹp dúm phần đầu và 4 người bị thương nặng.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI