Tai nạn hy hữu: xe hơi lao từ lầu 2 showroom xuống đất

22/08/2019 - 15:00

PNO - Sau khi lao qua cửa kính từ tầng 2 của showroom, chiếc ô tô 4 bánh đã rơi trúng một chiếc ô tô khác ở tầng 1 rồi lật nghiêng, khiến nhân viên điều khiển bị thương trong cabin…

Ngày 22/8, tại showroom ôtô số 9 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến một nhân viên phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày, người dân hoảng hồn chứng kiến cảnh một chiếc ô tô mới từ tầng 2 của showroom này bất ngờ lao qua cửa kính rồi rơi xuống đất, gây ra tiếng động lớn. Một người dân ở gần hiện trường cho biết, khi anh này tiến lại thì thấy một người vẫn đang bị thương trong cabin xe.

Tai nan hy huu: xe hoi lao tu lau 2 showroom xuong dat
Chiếc xe 4 chỗ lật nghiêng và nhân viên showroom bị mắc kẹt bên trong

Chủ showroom cho biết, người bị thương chính là nhân viên của cửa hàng. Tuy nhiên, đây là nhân viên mới, do chưa quen với việc điều khiển xe số sàn nên đã để xe bị trôi và lao qua cửa kính của tầng 2.

Chiếc xe "gặp nạn" - nhãn hiệu Toyota, màu ghi bạc đã rơi xuống trúng một chiếc Toyota Prado đỗ phía dưới rồi lật nghiêng. Cú va chạm mạnh đã làm chiếc Toyota Prado bị móp nắp capo. Còn chiếc xe bị rơi thì hư hỏng thân vỏ. Xung quanh hiện trường, kính xe vỡ vụn, bắn tung tóe khắp nơi...

Tai nan hy huu: xe hoi lao tu lau 2 showroom xuong dat
Kính vỡ bắn tung tóe khắp hiện trường

Bên cạnh đó, trong quá trình rơi, chiếc xe 4 bánh này còn va chạm, làm xước đầu một chiếc ô tô Lexus đỗ cạnh bên.

Chủ showroom khẳng định, do tốc độ trôi xe chậm và được xe ở phía dưới đỡ nên hiện tại, nhân viên gặp nạn chỉ bị chấn thương nhẹ.

M.Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI