Súng nổ liên hồi trong quán karaoke, 4 người dính đạn

30/09/2017 - 20:01

PNO - Hai người lạ mặt bất ngờ mang súng, dùi cùi điện vào một phòng có chừng 20 người đang hát rồi nổ súng khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 30/9, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả, nổ súng tại phòng hát của quán karaoke trên đường Phan Đình Phùng, thành phố Vinh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 29/9, anh Nguyễn Xuân T. (trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn khoảng 20 người đang hát tại phòng số 210 trong quán karaoke 108 thì bất ngờ có 2 nam thanh niên lạ mặt mở cửa đi vào.

Nghĩ là những người này vào nhầm phòng, một số người trong phòng ra nói chuyện thì hai người này bỏ đi. Ít phút sau, hai người này tiếp tục quay lại phòng hát và mang theo súng, dùi cui điện.

Sung no lien hoi trong quan karaoke, 4 nguoi dinh dan
Quán karaoke, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Một trong 2 thanh niên cầm súng chỉa thẳng vào trong phòng hát rồi nổ súng khiến anh T. bị 2 vết đạn trúng vào phần bụng và thắt lưng. Một người bạn của anh T. ngồi cạnh cũng bị trúng đạn vào tay.

Sau tiếng súng nổ, nhóm người trong phòng hát đứng gần đó liền lao tới giằng co khẩu súng từ tay đối tượng trên thì nhiều tiếng súng tiếp theo nổ khiến anh Đào Ngọc T. bị đạn bắn trúng người. Riêng hung thủ cầm súng cũng bị đạn bắn vào người trong lúc giằng co.

Sau khi gây án, hai người này rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng gây án không phải là súng quân dụng mà là súng thể thao.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI