Sự thực nào sau chuyện cô gái tạo dáng phản cảm bên xe Vinfast?

25/10/2019 - 18:50

PNO - Thật đáng tiếc khi một sân chơi của công nghiệp ô tô, của các hãng xe danh tiếng khắp thế giới lại trở thành chốn để người ta bày trò lố.

Xem clip:

 

Một ngày sau khi những hình ảnh và video clip ghi lại cảnh cô gái ưỡn ẹo khoe cơ thể trong những tư thế cực kỳ phản cảm, lộ đồ lót, lộ cả vùng nhạy cảm cùng chiếc xe Vinfast bị tung lên mạng, nhà tổ chức triển lãm xe hơi Vietnam Motor Show 2019 (VMS) lẫn hàng xe đã tuyên bố không liên quan gì đến cô, cho rằng đây là hành động tự ý của cô nhằm mục đích câu view, PR cá nhân.

Cũng theo ban tổ chức VMS, cô gái này không phải là PG (Promotion Girl) do ban tổ chức hay các gian hàng thuê để quảng bá những chiếc xe hơi được trưng bày trong sự kiện và ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng mời cô rời khỏi khu vực chụp ảnh.

Su thuc nao sau chuyen co gai tao dang phan cam ben xe Vinfast?
Màn tạo dáng phản cảm của Võ Huỳnh Ngọc Phụng bên xe Vinfast khiến nhiều người bức xúc

Trái ngược với tuyên bố của VMS lẫn hãng xe, dư luận vẫn cho rằng, dùng người mẫu lộ hàng là chiêu PR bẩn, rằng một hãng xe nhấn mạnh thông điệp “Tinh thần Việt Nam” ở triển lãm lần này lẽ ra không nên dùng cách này để được chú ý.

Sau tuyên bố của ban tổ chức VMS, hiện trang cá nhân của Võ Huỳnh Ngọc Phụng - cô gái ưỡn ẹo bên xe Vinfast - đã đóng. Tuy nhiên, trên đoạn clip vẫn đang được chia sẻ khắp nơi, chiếc Vinfast Lux A2.0 nằm ở khu vực riêng, trên bục cao, có hàng rào bảo vệ. Điều đó cho thấy chiếc Lux A2.0 là xe trưng bày, để mọi người ngắm mà thôi.

Ngay trên clip, dễ dàng nhìn thấy có những chiếc Vinfast khác đang nằm dưới đất, đang có khách tham quan và trải nghiệm. Chiếc Lux A2.0 ấy càng không phải là xe lái thử.

Su thuc nao sau chuyen co gai tao dang phan cam ben xe Vinfast?
Ban tổ chức Vietnam Motor Show 2019 tuyên bố không liên quan gì đến Ngọc Phụng

Nếu không phải là người của VMS, không phải là người của Vinfast, làm cách nào Ngọc Phụng có thể vượt qua hàng rào, mở được cửa xe, chui vào xe ngồi để rồi có những tư thế lộ cả vòng một như vậy cho các nhiếp ảnh gia, phóng viên bên ngoài hàng rào bảo vệ chụp ảnh?

Hệ thống an toàn của xe quá kém, ai cũng có thể mở cửa được, dù không có chìa khóa hay các nhân viên của Vinfast, các tư vấn bán hàng và cả lực lượng bảo vệ đã quá kém cỏi, để một người không liên quan mở được cửa xe và diễn trò? Công tác an ninh của VMS được bảo đảm ở mức nào cho một sự kiện lớn như vậy, với rất nhiều xe hơi có giá trị cao?

Bất kể với lý do gì và bất kể những lời giải thích ra sao, điều có thể chắc chắn là ngay lúc này, người ta không còn thấy nào là sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp, “tinh thần Việt Nam”… ở chiếc xe Vinfast, như hãng đã dành nhiều công sức cố xây dựng hình ảnh. Giờ thì, khắp các trang mạng, người ta không nhắc đến xe Vinfast mà chỉ nhắc đến những tư thế, những khoảng da thịt lồ lộ của cô gái trẻ.

Nếu đây là một chiến dịch truyền thông của Vinfast, chiến dịch này đã phản tác dụng khi “khách chiếm ngôi chủ” - cô gái nổi hơn xe, đến mức người ta quên cả xe. Ngược lại, nếu cứ xem đây như một tai nạn của hãng xe thì tai nạn này cũng cần thiết để hãng xe xem lại công tác tổ chức, an ninh trong khu vực trưng bày của mình.

Thật đáng tiếc khi một sân chơi của công nghiệp ô tô, của các hãng xe danh tiếng khắp thế giới lại trở thành chốn để người ta bày trò lố.

Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI