Sự bình thản đáng sợ của hung thủ sát hại nữ sinh 17 tuổi rồi giấu xác

04/12/2017 - 12:30

PNO - Đâm chết người yêu bằng 12 nhát dao chỉ vì bị đề nghị chia tay, Quý dựng lên một kịch bản bị đánh trong đêm rồi bình thản lên Facebook loan tin tìm kiếm người yêu của mình.

Nhiều ngày sau vụ án mạng gây chấn động vùng quê, người dân xã Bông Khê (huyện Con Cuông, Nghệ An) vẫn không dám tin về nghi phạm nữ sinh Phạm Thị Hằng (17 tuổi, trú xã Bông Khê) lại chính là người yêu của nạn nhân. Vụ án mạng cũng khiến nhiều nơi đây người đặt nhiều lo lắng về việc yêu đương của con cái đang trong lứa tuổi học trò.

Với khuôn mặt trắng trẻo, ưa nhìn và được đánh giá là một người hiền lành nên chuyện tình cảm giữa Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông) và Hằng được sự đồng ý của hai gia đình. Trưa 29/11, Quý chạy xe máy gần chục km tới thăm nhà Hằng rồi xin phép gia đình cho chở cô đi xuống huyện Anh Sơn (Nghệ An) chơi, mua đồ cho người yêu.

Su binh than dang so cua hung thủ sát hại nũ sinh 17 tuỏi ròi giáu xác
Chuyện tình bi đát của cặp đôi lứa tuổi học trò khiến nhiều người dân địa phương bàng hoàng những ngày qua.

Chiều cùng ngày, nam thanh niên này chở người yêu lên khu vực núi ở vườn quốc gia Pù Mát cánh quốc lộ 7 chừng 2km chơi. Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, khi Hằng đề nghị chia tay thì bị Quý lấy con dao đâm liên tiếp 12 nhát đến chết rồi giấu xác vào ngọn cây.

Sau khi gây án, Quý tự cắt gân mình tự tử nhưng lại bỏ cuộc giữa chừng. Lo sợ, Quý vào bệnh viện cấp cứu vết thương với một kịch bản bị nhóm người lạ vây đánh trong đêm.

Su binh than dang so cua hung thủ sát hại nũ sinh 17 tuỏi ròi giáu xác
Phạm Văn quý.

Chị Nguyễn Thị Vân (40 tuổi, mợ ruột của Hằng) cho biết, khoảng 16h ngày 29/11, gia đình nhận được tin nhắn của Hằng báo “con đang mua đồ ở chợ, mẹ yên tâm nhé” rồi mất tích cho đến khi thi thể nữ sinh này được phát hiện đã tử vong với 12 vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát.

Màn kịch vụng về của gã thợ hàn

“Chúng tôi tìm đến bệnh viện hỏi Quý thì nó bảo cháu chở Hằng về nhà lúc 0h đêm 30/11. Hằng nói sợ mẹ mắng nên cháu để Hằng ở phía ngoài cổng rồi đi về. Vì bị đánh nên chưa gọi điện hỏi thăm Hằng”, chị Vân nói.

Thông tin Quý cung cấp khiến gia đình Hằng thêm bất an đi trình báo công an với những nghi vấn có thể nữ sinh lớp 12 này đã bị bắt bán sang Trung Quốc. “Lúc đó chúng tôi nghi ngờ có thể lúc chở Hằng về bị đánh, Quý bỏ chạy mà bỏ lại Hằng nên cũng rất hoang mang nghi ngờ cháu có thể bị bắt sang Trung Quốc”, chị Vân nói.

Su binh than dang so cua hung thủ sát hại nũ sinh 17 tuỏi ròi giáu xác
Hiện trường nơi thi thể Hằng được phát hiện.

Theo người thân của nạn nhân, Quý tỏ ra bất ngờ và lo lắng khi nghe báo tin Hằng mất tích. Cùng thời điểm gia đình tỏa khắp nơi đi tìm Hằng, gã thợ hàn này cũng vội vã lên trang mạng Facebook của mình đăng thông tin “Em ở mô về đi, mẹ lo tề. Về đi, mẹ không chửi mô”. Gần hai tiếng sau, Quý tiếp tục đăng thông tin "Ai biết Hằng ở mô gọi vô số này cái..." như một sự lo lắng cho người yêu của mình.

Từ trình báo của gia đình, Công an huyện Con Cuông nhanh chóng tìm đến làm việc với Quý nhưng nam thanh niên này một mực khẳng định không biết chuyện. Mãi tới tối 1/12, Quý mới cúi đầu thừa nhận hành vi của mình, từ đây thi thể của Hằng cũng được cảnh sát phát hiện.

Su binh than dang so cua hung thủ sát hại nũ sinh 17 tuỏi ròi giáu xác
Không những tỏ ra bất ngờ khi nghe tin Hằng mất tích sau buổi đi chơi với mình, Quý còn lên mạng Facebook đăng tin tìm kiếm người yêu.

Là con trai út trong gia đình có 3 chị em nên Quý được gia đình nuông chiều từ nhỏ. Học hết lớp 9, do không thi đỗ vào cấp 3 nên Quý cũng bỏ học rồi ở nhà. Giữa năm 2016, Quý xin vào học nghề và làm việc ở một cửa hàng hàn xì với mức lương 3 triệu/tháng. Tay nghề lên nhanh, mới đây, cậu được nâng lương lên 4 triệu/tháng.

Theo người thân của Hằng, Quý được gia đình xem như người thân của mình và chấp nhận cho hai cô cậu qua lại với nhau. Thỉnh thoảng Quý vẫn qua nhà Hằng chơi, ở lại ăn cơm. “Gần đây Quý có chơi lô đề và nợ mấy triệu đồng nhưng chưa có tiền trả, đây có thể là nguyên nhân Hằng đòi chia tay với cậu”, chị Vân cho biết.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI