Sinh viên ĐH Đà Nẵng quay lén bạn nữ tắm bị đuổi học

04/12/2018 - 12:20

PNO - Sinh viên đại học Đà Nẵng có hành vi quay lén bạn nữ cùng trường đang tắm bị kỷ luật buộc thôi học.

Ngày 4/12, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết: Hội đồng kỷ luật nhà trường đã đưa ra quyết định kỷ luật buộc thôi học đối với nam sinh có hành vi quay lén bạn nữ tắm trong kỳ học quân sự.

Trước đó, đầu tháng 11/2018, trên mạng xã hội chia sẻ một clip ghi lại việc thú tội về hành động quay lén các bạn nữ đang tắm. Hai thanh niên trong clip là N.T.M.H. (trường ĐH Ngoại ngữ) và N.V.N đều sinh năm 2000.

Sinh vien DH Da Nang quay len ban nu tam bi duoi hoc
Hai nam sinh liên quan vụ quay lén

Clip này quay vào ngày 1/11, khi sinh viên H. đi học quân sự tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng thuộc trường ĐH Thể dục – Thể thao Đà Nẵng. Sau đó, H. chuyển clip sang cho một người bạn là N. và chưa phát tán lên các trang mạng xã hội. Nữ sinh bị quay lén cũng là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ.

“Dù quay lén một hay nhiều clip thì hành vi này cũng không thể chấp nhận được. Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp và cân nhắc rất nhiều lần, xét thấy vi phạm của sinh viên N.T.M.H. là nghiêm trọng nên đưa ra quyết định kỷ luật cao nhất là buộc thôi học vào sáng nay”, ông Nguyễn Thái Trung cho hay.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI