Sẽ tước giấy phép hoạt động Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị do 'vẽ bệnh'

09/09/2019 - 17:36

PNO - Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho biết, sẽ tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong thời hạn từ 3-6 tháng đối với Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị. Đây là phòng khám có bác sĩ Trung Quốc.

Bà Ngô Thị Kim Yến - Giám đốc Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho biết, đang thực hiện các bước để xử phạt và tước giấy phép hoạt động từ 3-6 tháng đối với Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị.

Trước đó, Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị (291 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã khiến nhiều bệnh nhân bức xúc phản ánh việc sử dụng bác sĩ Trung Quốc và "vẽ bệnh", thu tiền với giá trên trời để chữa các bệnh nam khoa và phụ khoa.

Phòng khám này được Sở Y tế TP.Đà Nẵng cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh ngày 17/11/2018. Sau khi nhận nhiều phản ánh, Thanh tra Sở Y tế TP.Đà Nẵng đã vào cuộc xác minh, phát hiện nhiều sai phạm.

Các sai phạm gồm: không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định, nhân viên không đeo bảng tên, không niêm yết giá dịch vụ, chỉ định sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI