Sát hại tình địch vì ghen, lãnh án chung thân

28/08/2019 - 16:29

PNO - Có mối tình tay ba với Mã Thị Hiền, Trung nổi cơn ghen, ra tay sát hại anh Hoàng.

Ngày 28/8, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đã xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tuấn Trung - 33 tuổi, trú tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước - mức án tù chung thân về tội “giết người”.

Sat hai tinh dich vi ghen, lanh an chung than
Giết tình địch, Trung phải lãnh mức án tù chung thân

Theo cáo trạng, giữa Nguyễn Tuấn Trung và Nguyễn Trần Hoàng (ngụ tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành) từng xảy ra mâu thuẫn do cùng có mối tình tay ba với Mã Thị Hiền (28 tuổi, ngụ tại thị trấn Chơn Thành).

Khoảng 13g ngày 5/5/2019, sau khi dự sinh nhật của Hiền xong, Trung, Hoàng và một số người bạn khác kéo nhau đến hát karaoke tại quán Họa Mi ở thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành.

Trong lúc hát, do đã uống rượu và có sự ghen tuông với Hoàng nên Trung quậy phá trong phòng hát nhưng được hai người bạn là Giàu và Bằng can ngăn. Trung dùng tay đánh Giàu 2 cái vào vai, được bảo vệ quán Họa Mi vào can ngăn, đưa Trung ra ngoài. Sau đó, Trung đi về nhà ở ấp 2, xã Minh Long, huyện Chơn Thành.

Khoảng 16g cùng ngày, do bực tức chuyện xảy ra tại quán Họa Mi, cho rằng nhóm của Giàu gây sự với mình nên Trung lấy 1 cây mã tấu, một mình chạy xe máy đến phòng trọ của Giàu ở khu phố 3, thị trấn Chơn Thành tìm Giàu và Hoàng để "nói chuyện" nhưng không gặp nên quay xe ra về.

Khi Trung vừa quay xe về thì nhìn thấy Hoàng đang chở Giàu về đến cổng dãy nhà trọ. Sẵn có ghen tức trong người do Hoàng cũng tán người yêu của mình là Mã Thị Hiền nên Trung dừng xe lại, cầm mã tấu bước xuống xe.

Khi Hoàng vừa chạy xe tới, Trung liền dùng mã tấu chém liên tiếp vào mặt và cổ Hoàng khiến Hoàng không kịp phản ứng, bị thương nặng, phải buông xe bỏ chạy.

Do vết thương quá nặng, Hoàng chạy được khoảng 32m thì té úp xuống đất, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Trung chạy xe máy về nhà rồi cầm mã tấu đến bên hông nhà cậu ruột là Bùi Thanh Sơn cất giấu.  Đến 17 giờ cùng ngày, Trung bị bắt.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI