Sập nhà 2 tầng đang tháo dỡ ở Sài Gòn, một người tử vong

23/05/2018 - 13:31

PNO - Căn nhà 2 tầng đang được tháo dỡ thì bất ngờ đổ sập, bê tông đè trúng 1 công nhân khiến người này tử vong; 2 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 23/5, nhóm công nhân đang tháo dỡ căn nhà gần giao lộ đường số 26 Trần Văn Kiểu (phường 11, quận 6, TP.HCM), bất ngờ nhiều kết cấu bê tông rung chuyển rồi đổ sập.

Vụ việc khiến một nam công nhân bị gạch đá đè trúng, vùi lấp; 2 người khác ở bên dưới nhanh chân nên chạy thoát được ra ngoài nhưng cũng bị thương.

Sap nha 2 tang dang thao do o Sai Gon, mot nguoi tu vong
Công trình đang tháo dỡ thì bất ngờ đổ sập đè chết một công nhân.

Nhận được thông tin, cảnh sát PCCC quận 6 phối hợp cùng Đội cứu hộ cứu nạn nhanh chóng có mặt cùng lực lượng chức năng sở tại triển khai cứu người bị mắc kẹt.

Sau khoảng 1 giờ 30 phút, nam công nhân được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong. Người này được xác định là Trần Tấn Phát (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Tây Ninh).

Sap nha 2 tang dang thao do o Sai Gon, mot nguoi tu vong
Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Tại hiện trường, sắt thép bê tông ngổn ngang, một gàu máy xúc cũng văng ra ngoài, giày công nhân vương vãi cùng bê tông. Cảnh sát phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ tai nạn lao động.

“Buổi sáng, nhóm công nhân dùng khoan phá tường ở căn nhà. Tôi đang đứng bên này thì nghe tiếng động rầm rất lớn, cùng nhiều tiếng người la hét. Khi chạy tới thì thấy một đống gạch vụn, hai công nhân thoát ra được bị thương, chảy máu ở chân được đưa đi cấp cứu” – một người dân cho hay.

Theo tìm hiểu, căn nhà này gồm 2 tầng và được tháo dỡ khoảng nửa tháng nay.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI