Sàm sỡ cô gái đang phơi quần áo, nam thanh niên có thể chỉ bị phạt 200.000 đồng

13/09/2019 - 13:45

PNO - Tiến hành trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được đối tượng có hành vi sàm sỡ một cô gái trên địa bàn TP.Tam Kỳ

Tiến hành trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được đối tượng có hành vi sàm sỡ một cô gái trên địa bàn Thành phố Tam Kỳ khi cô này đang phơi quần áo bên đường, đồng thời lập biên bản xử lý.

Sam so co gai dang phoi quan ao, nam thanh nien co the chi bi phat 200.000 dong
Gã trai sàm sỡ thiếu nữ khi đang phơi đồ đã bị mời lên làm việc. Ảnh được nạn nhân đăng tải trên facebook

Ngày 13/9, Công an TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý hành chính đối với Nguyễn Thanh T. (SN 1991 tuổi, trú xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) về hành vi trêu ghẹo, khiêu khích, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Trước đó, vào ngày 8/9, một người phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội facebook hình ảnh một gã đàn ông đang có hành vi “sàm sỡ” phụ nữ, kèm theo nội dung: “Chiều nay tại khu vực phường Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ), em đang ra lấy đồ phơi thì tên này đi ngang và có hành động “sàm sỡ” em rồi bỏ chạy…”.

Thông tin cô gái đăng tải được rất nhiều người chia sẻ, đồng thời bày tỏ bức xúc về hành vi của người đàn ông trên. Cơ quan Công an TP.Tam Kỳ sau đó đã vào cuộc điều tra, nhanh chóng xác định thủ phạm thực hiện hành vi sàm sỡ là Nguyễn Thanh T. Đối tượng này đã được mời lên cơ quan làm việc và đã thừa nhận có hành vi không đúng mực.

Vụ việc được chuyển cho Công an phường Tân Thạnh (địa bàn xảy ra vụ việc) tiếp tục xử lý. Đại diện Công an phường này cho hay, cô gái đã rút đơn tố cáo đối với thanh niên trên. Tuy nhiên, xem xét theo hành vi của đối tượng, sẽ bị xử lý hành chính, mức xử phạt dự kiến là 200.000 đồng.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI