Quen trai lạ, người phụ nữ có chồng bị tống tiền lẫn tình

20/03/2019 - 13:47

PNO - Quen qua mạng xã hội, chị T. bị Lợi doạ sẽ giết chồng, tung ảnh nóng nếu không đưa tiền và để y quan hệ tình dục 4 lần trong một tháng.

Ngày 19/3, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhận tin cầu cứu từ chị P. V.T. (tên đã được thay đổi, SN 1987, quê Phú Thọ, tạm trú TX.Bến Cát) về việc bị một thanh niên tống tiền và tình.

Chị T. cho biết, thông qua mạng xã hội, chị biết Lý Tấn Lợi, SN 1988, quê An Giang. Quen biết được khoảng 1 tuần, Lợi yêu cầu chụp ảnh nóng gửi cho hắn ta nếu không sẽ chặn đường chồng chị T. hành hung.

Lo sợ sự an toàn của chồng, chị T. chụp hình nóng của mình và gửi cho Lợi. Tiếp đến, Lợi yêu cầu chị T. phải cho hắn quan hệ tình dục nếu không sẽ tung ảnh nóng lên mạng xã hội.

Quen trai la, nguoi phu nu co chong bi tong tien lan tinh
Lợi bị nhóm hiệp sĩ bắt khi vừa nhận tiền của chị T. Ảnh nhóm hiệp sĩ cung cấp

Hoảng sợ, chị T. cho Lợi quan hệ. Vài ngày sau, Lợi tiếp tục yêu cầu chị T. phải cho hắn quan hệ ít nhất 4 lần/1 tháng hoặc đưa tiền để xóa hình nóng. Lúc này chị T. mới cầu cứu sự giúp đỡ của nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải.

Tối 19/3, Lợi vừa nhận tiền của chị T. và rời đi thì bị nhóm “hiệp sĩ” tạm giữ và đưa về trụ sở Công an phường Phú Hoà (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để làm rõ.

Tại đây, bước đầu Lợi khai nhận hành vi của mình nhưng lại đe doạ chị T. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI