Quen 'người yêu' qua mạng xã hội, cô gái 8X bị lừa hết tiền vàng

25/07/2017 - 14:50

PNO - Vì tin tưởng vào người đàn ông mới quen trên mạng xã hội Zalo, cô gái 33 tuổi bị gã "người yêu" gần 50 tuổi lừa và chiếm đoạt toàn bộ tiền, vàng đem đi đánh bạc.

Ngày 25/7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Sỹ Khánh (48 tuổi, ngụ xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Khánh lên mạng xã hội Zalo làm quen với chị L.T.V (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) và nói mình sống ở Long Thành (Đồng Nai). Sau nhiều lần tâm sự, Khánh gọi cho chị V. và nói chở về nhà ở Long Thành để ra mắt bố mẹ.

Sáng 17/7, Khánh chở V. đến trụ ATM ở khu phố 1, phường Tân Tiến (TP Biên Hòa) để rút tiền. Sau đó, anh ta nói V. đưa số tiền 19,5 triệu đồng và tất cả dây chuyền vàng, nhẫn vàng cho anh giữ hộ để tránh cướp giật.

Tin tưởng “người yêu”, chị V. đã giao toàn bộ tài sản cho Khánh. Lúc sau, Khánh chở chị V. đến đến tiệm trang điểm ở phường Tân Phong (TP Biên Hòa) để cắt tóc, làm đẹp. Lúc V. đang được chăm sóc thì Khánh ôm toàn bộ tài sản của V. bỏ trốn. V. sau đó trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Đến ngày 23/7, chị V. phát hiện Khánh ở quán cà phê tại phường Tam Hòa (TP Biên Hòa) nhưng anh ta bỏ chạy. Chiều cùng ngày, người này đến công an đầu thú, khai nhận đã lừa V. để lấy tiền, vàng của cô gái đi đánh bạc.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI