Quảng Nam đề nghị công an xác minh nhân thân cô gái khỏa thân ở Hội An

01/10/2019 - 19:07

PNO - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đề nghị công an vào cuộc xác minh nhân thân cô gái đăng tải video clip khỏa thân ở phố cổ Hội An.

Chiều 1/10, ông Phan Đình Đường - Phó chánh thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Quảng Nam - cho biết đơn vị này đã gửi văn bản cho Công an Quảng Nam và Công an TP Hồ Chí Minh đề nghị hai đơn vị phối hợp điều tra, xác minh nhân thân cô gái trẻ đã diễn cảnh khỏa thân tại một quán cà phê trong khu vực phố cổ, sau đó đăng lên mạng xã hội.

Quang Nam de nghi cong an xac minh nhan than co gai khoa than o Hoi An
 

Trước đó, Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Quảng Nam cũng đã nhờ Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP Hồ Chí Minh xác minh nhân thân cô gái này nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, một tài khoản Facebook có tên Trần Mai Hương đăng một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô bán khỏa thân ôm nón lá che vòng một thả trần tại một quán cà phê ở Hội An với dòng trạng thái “Khoảng trời này là của riêng em”. Đoạn clip bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng hành động của cô gây phản cảm.

Do phải hứng “gạch đá” quá nhiều từ cư dân mạng, trưa 19/9, sau gần 15 giờ đăng tải, chủ tài khoản đã gỡ clip và sau đó đăng tải lời xin lỗi đến cộng đồng mạng.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI