Quận 5 xử lý quán trà sữa tung chiêu 'bikini'

03/10/2017 - 15:28

PNO - Sau khi phát hiện một quán trà sữa ở phường 7, quận 5 tổ chức chương trình khuyến mãi 'phản cảm', cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và xử lý.

Ngày 3/10, trao đổi với báo chí, Phó chủ tịch UBND phường 7, quận 5 cho biết vừa tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý một quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương (phường 7, quận 5) vì đã khuyến mãi theo hình thức “giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini".

Quan 5 xu ly quan tra sua tung chieu 'bikini'
Lực lượng chức năng đã kiểm tra, xử phạt nhiều lỗi ở quán trà sữa tung chiêu khuyến mãi 100% cho người mặc bikini.

Được biết, ngày 1/10, đoàn liên nghành UBND quận 5 phối hợp kiểm tra, tuy nhiên khi lực lượng chức năng tới nơi thì quán này đã thu dọn các bảng hiệu đăng việc khuyến mãi. Đại diện cửa hàng cũng phủ nhận việc khuyến mãi với khách hàng mặc bikini.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, đoàn liên ngành đã tiến hành xử phạt quán trà sữa với nhiều lỗi vi phạm như nhân viên không có hợp đồng lao động, không có phương án PCCC, lấn chiếm vỉa hè…

Đại diện phường 7, quận 5 cũng cho biết đang mời chủ cửa hàng trà sữa lên trụ sở để làm việc. Người này cũng cho biết việc khuyến mãi, quảng cáo như đã nói ở trên là phản cảm và không chấp nhận được.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI