Phút liều lĩnh của 4 người phụ nữ giằng co với tên cướp có dao

29/05/2018 - 12:15

PNO - Trước khi đến trộm chiếc xe của chủ một tiệm làm tóc, các đối tượng này từng đến bắt trộm hai con chó cảnh của chủ nhà. Thời điểm chúng ra tay đều là lúc ở nhà không có đàn ông.

Tối 28/5, tại một tiệm làm tóc tên đường Nguyễn Viết Xuân (Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ trộm cướp có vũ khí. 4 người phụ nữ giằng chiếc xe máy với tên cướp có dao khiến tên này phải bỏ chạy. Dù giữ được tài sản nhưng chủ tiệm làm tóc bị xây xước, bầm dập nhiều chỗ, chiếc xe bị phá khóa và hư hỏng nhẹ.

Phut lieu linh cua 4 nguoi phu nu giang co voi ten cuop co dao
Hiện trường vụ việc

Những người tham gia ngăn chặn đối tượng nói trên vẫn chưa hết bàng hoàng. Chủ tiệm làm tóc, chị Nguyễn Thu Hương (SN 1977) cho biết, cách đây không lâu gia đình bị mất hai con chó cảnh. Vụ việc đã được camera ghi lại và ngoại hình của đối tượng định cướp chiếc xe máy ngày hôm qua giống hệt kẻ đã đến trộm chó.

Chị Hương kể: "Lúc đó trời mưa, đường vắng vẻ, khi đang nằm chơi điện thoại thì tôi thấy một kẻ lạ mặt ngồi lên xe của khách có dấu hiệu trộm xe. Ngay lập tức, tôi chạy ra giữ đuôi chiếc xe và hét ầm ĩ lên. Tên này không những không bỏ chạy mà còn rút dao ra dọa nếu không buông tay nó đâm chết. Nhưng lúc đó, tôi cuống quá nên chỉ biết giữ chặt chiếc xe".

Trong lúc giằng co, một vị khách chạy ra ném chồng ghế vào tên cướp nhưng không trúng. Chị Hương bị ngã ngửa về phía sau nhưng rất may có 3 người nữa lao ra hỗ trợ. Khi 3 người chạy ra giữ xe, tên cướp cũng tiếp tục dùng dao dọa đâm.

Nữ nhân viên tên Yến kể: "Lúc đó tôi sợ quá nên chỉ đứng nhìn nên cuối cùng chỉ còn vị khách nữ chủ xe cố gắng giằng co với tên cướp. Sau sự việc, mọi người hỏi, chị này cho biết do miếng đắp mặt che đi nên không thấy tên này cầm dao".

Phut lieu linh cua 4 nguoi phu nu giang co voi ten cuop co dao
Vết thương của chị Hương sau khi bị xô ngã

Trước phản ứng quyết liệt của những người có mặt ở hiện trường, tên cướp lên xe của đồng bọn tẩu thoát. Qua lời kể của những nhân chứng, sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ khoảng 1 phút. Khi nghĩ lại, nhiều người cho biết thấy sợ hãi vì đó là hành động quá mạo hiểm.  

Sau sự việc, Công an phường Quang Trung (quận Hà Đông, Hà Nội) đã xuống hiện trường lấy lời khai để phục vụ điều tra.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI