Phụ nữ 43 tuổi ép 'người tình' 70 tuổi uống cạn ly bia pha thuốc sâu

15/08/2017 - 09:42

PNO - Sau khi được “người tình” mời và ép uống 100% ly bia đã được pha thuốc trừ sâu, ông P. bị đau bụng, nôn ói rồi tử vong do ngộ độc nặng.

Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi, trú huyện Thanh Chương) để điều tra hành vi giết người.

Theo cáo buộc, Thanh đã ly thân chồng từ nhiều năm nay. Khoảng 3 năm trước, giữa người phụ nữ 43 tuổi này và ông Nguyễn Văn P. (70 tuổi, trú huyện Thanh Chương) có mối quan hệ qua lại với nhau.

Phu nu 43 tuoi ep 'nguoi tinh' 70 tuoi uong can ly bia pha thuoc sau

Ngày 8/8, Thanh chủ động gọi ông P. đi uống bia rồi lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh lén đổ thuốc trừ sâu đã chuẩn bị sẵn vào cốc bia rồi ép “người tình” của mình cạn ly 100%.

Tối cùng ngày, ông P. xuất hiện triệu chứng đau bụng, hoa mắt chóng mặt, nôn ói, đi ngoài... Sáng hôm sau (9/8), người thân phát hiện ông P. đến bệnh viện cấp cứu. Do bị ngộ độc nặng, đến ngày 14/8, ông P. tử vong.

Nghi ngờ cái chết của ông P. có điều mờ ám, người thân đã trình báo công an. Quá trình xác minh, Công an huyện Thanh Chương xác định Thanh có nhiều nghi vấn nên triệu tập lên làm rõ.

Bước đầu Thanh thừa nhận hành vi của mình và cho biết do bực tức chuyện ông P. đi khoe khoang với hàng xóm “đã sở hữu em Thanh” và sẽ sinh con cho ông P. nên đã mua thuốc sâu về hạ độc “người tình” của mình.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI