Phụ huynh trình báo bé gái 4 tuổi bị tổn thương vùng kín sau khi đi học về

31/10/2017 - 15:59

PNO - Sau khi phát hiện con gái 4 tuổi của mình bị tổn thương vùng kín, vợ chồng anh N. đã đưa con gái đến cơ quan công an trình báo ngay trong đêm.

Ngày 31/10, thông tin đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã chuyển đơn trình báo của anh N.Đ.N (SN 1990, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) cho Công an huyện Cư M’gar điều tra về việc con gái anh này nghi bị xâm hại.

Theo đơn trình báo, khoảng 18h ngày 20/10 anh N. lên trường mầm non Đ.R.M (tại xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) đón bé N.H.N.Ng (SN 2013, con anh N.) về. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, anh N. kêu con gái đi vệ sinh để chuẩn bị đi ngủ.

Tuy nhiên, sau khi đi vệ sinh xong cháu Ng. khóc và kêu đau ở vùng kín. Khi vợ chồng anh N. lại kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của con gái bị bầm, sưng tấy, có vết trầy xước và rơm rớm máu.

Phu huynh trinh bao be gai 4 tuoi bi ton thuong vung kin sau khi di hoc ve
Vợ chồng anh N. kể lại việc phát hiện con gái bị tổn thương vùng kín.

Sau khi chụp lại hình ảnh, vợ chồng anh N. đưa con gái đến cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar trình báo ngay trong đêm 20/10.

Anh N.cho hay: “Sau phát hiện sự việc, vợ chồng tôi liên tục gặng hỏi con về nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên thì cháu Ng. kể có một người đàn ông trong trường dùng tay chọc hai lần vào bộ phận sinh dục của cháu. Bị đau, cháu Ng. khóc thì người đàn ông đó dùng tay tát vào mặt và trán con tôi".

Cũng theo lời kể của cháu Ng., sau đó có 2 cô giáo trong trường đã “cứu con”. Theo mô tả của bé gái, người đàn ông đó là người trong trường, dáng người mập, bụng phệ, chân đi cà nhắc. Để tận mục sở thị những gì mà con mình miêu tả, sáng 23/10 vợ chồng tôi chở cháu Ng. đến trường để xin cho cháu nghỉ vài ngày.

Tại đây, khi thấy người đàn ông đang đứng trong lớp thì cháu Ng. dắt tay mẹ vào chỉ người đã làm mình bị đau và nói “ông đó đó mẹ”.

Đến chiều 23/10, cơ quan công an và anh N. cùng đưa cháu Ng. đến cơ quan giám định pháp y để giám định vết thương vùng kín cho cháu. Ngay sau đó, anh N. tiếp tục gửi đơn lên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk để được giải quyết thỏa đáng về sự việc xảy ra với con gái mình.

Anh N. chia sẻ: “Không chỉ tỏ ra sợ hãi, nhiều ngày nay cháu Ng. còn cương quyết không chịu đi học nữa. Gia đình tôi rất mong các cơ quan chức năng có thẩm quyết nhanh chóng xác minh, làm rõ sự việc”.

Trước thông tin đơn trình báo của vợ chồng anh N., chúng tôi đã liên hệ với Trường mầm non Đ.R.M nhưng hiệu trưởng của trường từ chối tiếp xúc, trả lời.

Theo vị lãnh đạo Phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk, đơn trình báo của anh N. có dấu hiệu dâm ô đối với trẻ em, thuộc thẩm quyền của công an huyện nên ngay sau khi nhận đơn, phòng CSĐT đã chuyển cho Công an huyện Cư M’gar điều tra theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI