Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng trực tiếp chỉ đạo phòng chống bão số 16 (Tembin)

25/12/2017 - 12:54

PNO - Trưa 25/12, Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng đã có mặt tại tỉnh Sóc Trăng để kịp thời chỉ đạo công tác phòng chống bão số 16. Theo dự báo đây là cơn bão mạnh và có khả năng đổ bộ vào đất liền

Khoảng 10 giờ ngày 25/12, Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng đã dẫn đầu đoàn công tác đến trực tiếp các tỉnh miền Tây để chỉ đạo công tác phòng chống, ứng phó với bão số 16.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, bão Tembin (bão số 16) vẫn đang có gió mạnh cấp 10-11, giật cấp 13, dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây và suy yếu dần.

Pho Thu Tuong Trinh Dinh Dung truc tiep chi dao phong chong bao so 16 (Tembin)
Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu đoàn công tác chỉ đạo công tác phòng chống bão số 16 tại tỉnh Sóc Trăng.

Phát biểu chỉ đạo, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu phản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân. Những tàu thuyền đang còn ở bên ngoài cần phải đưa vào nơi tránh trú an toàn. Phải đảm bảo an toàn cho thuyền viên người dân trong tàu. Quyết liệt sơ tán người dân với phương châm tính mạng người dân là số 1. Tập trung bảo vệ các công trình sản xuất, thủy sản, dân sinh, nhà ở.

Từ trưa ngày 25/12, tại tỉnh Sóc Trăng đã bắt đầu có mưa kèm theo gió mạnh. Để đảm bảo an toàn về người và tính mạng, chính quyền và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã di tản người dân nơi xung yếu đến khu vực an toàn, đặc biệt là người già và trẻ em. Các phương tiện tàu thuyền đánh bắt ngoài khơi đã được di trú vào nơi an toàn.

Minh Thanh- Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI