'Phi công' trẻ giết người tình lớn tuổi vì bị chia tay

20/07/2017 - 17:21

PNO - Một trai trẻ đã nổi cơn ghen tuông dùng dao bấm đâm chết người tình lớn tuổi vì vừa chia tay đã quen bạn trai mới.

TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm ngày 20-7 đã bác kháng cáo, tuyên y án tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Trung Thành (SN 1994, ngụ Bình Dương" về tội "Giết người".

Chị N.T.C.H. (SN 1988, đã có con) chung sống với Thành như vợ chồng. Mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng Thành vẫn mong muốn chung sống với chị H lâu dài và thương con của chị H như ruột thịt.

'Phi cong' tre giet nguoi tinh lon tuoi vi bi chia tay
Thành cho rằng người tình bội ước nên đâm chết

Mỗi tháng Thành đều đưa tiền cho chị H trang trải và nuôi con riêng. Tuy nhiên do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên tháng 4-2016 chị H chia tay thành và quen với một nam thanh niên khác quê Long An.

Sáng19-5-2016, Thành thấy chị H đi ăn sáng với người yêu mới nên nổi cơn ghen. Thành hỏi thì chị H thừa nhận là người tình của mình. Không kềm chế được cơn tức giận nên Thành rút dao bấm đâm chết chị H tại chỗ. Sau đó Thành cũng tự sát với 8 vết dao nhưng may mắn được cứu sống.

Tại phiên tòa Thành khai đã “thề non hẹn biển” nhưng chị H đã phản bội đi quen người tình mới nên khi thấy chị H đi chung với nam thanh niên, Thành bị kích động mạnh nên đâm chết người tình.

Tại phiên phúc thẩm, gia đình bị cáo nộp giấy tờ có công với cách mạng để xin giảm án cho con. Tuy nhiên do không có tình tiết mới nên tòa bác đơn kháng cáo, tuyên y án chung thân.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI