Giận vợ, chồng ôm con bỏ đi 3 tháng: 'Tôi chỉ mong được ngủ để gặp con trong mơ'

17/11/2016 - 15:31

PNO - Chị Thu Hà mong muốn chồng chị vì con mà nghĩ lại quay về nói chuyện với chị, không vì chuyện người lớn với nhau mà làm tổn thương con.

Đã 3 tháng nay, kể từ ngày chồng chị - anh Lê Tiến Thành dẫn theo con trai Hoàng Bách (5 tuổi) bỏ đi, chị Nguyễn Thu Hà (xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) không có một giấc ngủ vẹn tròn, ngày đi làm, đêm về uống thuốc an thần để có thể ngủ. Có những đêm chị muốn chìm vào giấc ngủ thật nhanh để được gặp con trong mơ.

Giận vợ, chồng mang con biệt tích

Trò chuyện với báo Phụ nữ TP.HCM chị Hà chia sẻ: Chỉ vì cũng mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình mà chồng không chịu chia sẻ nên mới dẫn đến câu chuyện không lối thoát này.

"Sống với nhau cũng đã được gần 6 năm trời hết sức bình thường, thời gian trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng tôi có mâu thuẫn nhỏ, không có lớn lao cả. Cách nói chuyện của 2 bên không hợp nhau nên có lỡ làm phật ý nhau, anh giận và cho rằng tôi không tôn trọng anh, nhưng nào có phải vậy. Tôi làm giáo viên tiểu học, lời qua tiếng lại, anh luôn nói tôi mắc bệnh nghề nghiệp... thế rồi anh bỏ đi.

Trước khi đi, anh có viết một lá đơn ly hôn để lại cho tôi, anh đã ký sẵn rồi. Có thể anh không bằng lòng với tôi, anh ấy ấp ủ cũng lâu rồi mà không chịu nói ra nên giờ anh ấy bùng phát.

Trước khi bỏ đi, anh có nói với bố mẹ anh ấy rằng "sẽ dạy cho vợ một bài học", và đây là bài học mà anh dành cho tôi sao. Giá như anh ấy chia sẻ ngay từ đầu, chúng tôi có thể ngồi lại nói chuyện với nhau thẳng thắn thì tôi sẽ đỡ đau khổ, bất lực như bây giờ", chị Thu Hà đau khổ.

Gian vo, chong om con bo di 3 thang: 'Toi chi mong duoc ngu de gap con trong mo'
Chị Hà mong muốn ở một nơi nào đó, chồng đọc được bài viết, nghĩ lại quay về trả con cho chị, nói chuyện với chị, không vì chuyện người lớn mà làm tổn thương con cái.

Theo như chia sẻ của chị Hà, từ ngày chồng dẫn con đi, chị có qua nhà nội xin thông tin thì ông bà nội cũng nói không biết... Chị tìm lên facebook, ngày nào chị cũng chia sẻ bài viết, hình ảnh về con.

Muốn chìm vào giấc ngủ để được gặp con

Chia sẻ thêm về cậu con trai bé bỏng của mình, chị Thu Hà cho biết: "Bách cuốn mẹ lắm, khi chưa biệt tích, con lúc nào cũng cuốn lấy mẹ, ôm ấp mẹ, không rời mẹ nửa bước. Không biết, giờ con còn nhớ tôi không.

Kể từ khi chồng dẫn con đi, tôi luôn sống những ngày áp lực, đau đớn, nuốt nước mắt vào trong. Tháng đầu tiên, tôi phải nhờ thuốc ngủ và thuốc an thần thì mới có thể ngủ được. Sang tháng thứ 2, tôi lại mong ngủ được rất nhanh vì hôm nào cũng mơ về con, được gặp con trong mơ..."

Gian vo, chong om con bo di 3 thang: 'Toi chi mong duoc ngu de gap con trong mo'
Bé Hoàng Bách (con trai chị Thu Hà).

Không giấu những góc khuất đầy ám ảnh của cuộc đời mình, chị chia sẻ: "Khi tình mẫu tử bị chia cắt cũng chỉ biết ôm gối con mà khóc mỗi đêm...

Tôi đã mất đến 3 đứa con, lần đầu tiên tôi bị sinh non, cháu không cứu được. 2 lần tiếp theo do sức khỏe yếu tôi cũng mất con vì bị lưu... Cuộc đời chị đau đớn quá nhiều, chỉ còn cháu Hoàng Bách là chỗ dựa và động lực để sống, nhưng giờ đây cháu cũng bị đưa đi mất. Tôi kiệt sức rồi nhưng vẫn phải gồng mình để tiếp tục làm việc và tìm con".

Chị Hà mong muốn ở một nơi nào đó, chồng đọc được bài viết, nghĩ lại quay về trả con cho chị, nói chuyện với chị, không vì chuyện người lớn mà làm tổn thương con cái.

Thông tin về con trai chị Nguyễn Thu Hà:

Con trai là Lê Hoàng Bách, sinh ngày 6/9/2011.

Ai thấy con trai chị ở đâu, xin liên lạc vào số ĐT 0979276041.

Gia đình chị Nguyễn Thu Hà xin chân thành cảm ơn!

Thanh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI