Phát hiện xe máy của hung thủ dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

04/09/2017 - 19:58

PNO - Chiếc xe máy được cho là của nghi phạm cướp ngân hàng ở thị trấn Gia Ray ba ngày trước được phát hiện trong khu vực rừng phòng hộ huyện Xuân Lộc.

Ngày 4/9, Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) phát hiện một chiếc xe máy tại phân trường Gia Phu được cho là của nghi phạm cướp ngân hàng HD Banks vào ngày 1/9 nên báo lực lượng chức năng.

Phat hien xe may cua hung thu dung sung cuop ngan hang o Dong Nai
Công an Đồng Nai khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng.

Công an tỉnh Đồng Nai lập tức triển khai lực lượng tiếp cận khu vực phát hiện chiếc xe máy đáng nghi. Khu vực này cách hiện trường xảy ra vụ cướp táo tợn khoảng 40 km về hướng tỉnh Bình Thuận, phù hợp với những báo cáo của công an địa phương trước đó.

Trước đó, khoàng 11h ngày 1/9, nam thanh niên bịt khẩu trang điều khiển xe máy đến phòng giao dịch ngân hàng HD Banks trên đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Phat hien xe may cua hung thu dung sung cuop ngan hang o Dong Nai
Hình ảnh hung thủ cướp ngân hàng bị camera ghi lại

Khi nhân viên đang giao dịch thì bất ngờ nam thanh niên rút hung khí (nghi là súng) uy hiếp, khống chế và buộc các nhân viên ngân hàng đưa tổng cộng 227 triệu đồng. Bị một khách hàng và bảo vệ phản ứng, tên cướp bỏ chạy ra xe và tẩu thoát về hướng tỉnh Bình Thuận và làm rơi số tiền 47 triệu đồng khi va chạm với một học sinh.

Tại hiện trường, tên cướp để lại một vật nghi là mìn tự chế khiến nhiều người phải sơ tán. Những hành động của kẻ này bị một camera ghi lại. Công an huyện Xuân Lộc và công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI