Phát hiện nhiều 'đồ nghề' của 2 tên trộm sau khi gây tai nạn nghiêm trọng

31/10/2019 - 15:44

PNO - Nhiều đoản bẻ khóa xe, 2 cây nhíp gắp bi, 2 bình xịt hơi cay, 1 súng thun cùng nhiều đạn sỏi được phát hiện trong giỏ xách của 2 tên trộm vừa gây tai nạn.

Trưa 31/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, Đồng Nai), 2 nam thanh niên nghi là dân trộm xe chuyên nghiệp điều khiển xe máy với tốc độ cao tông trực diện vào hông xe ô tô 4 chỗ, khiến 2 thanh niên này bị thương nặng.

Phat hien nhieu 'do nghe' cua 2 ten trom sau khi gay tai nan nghiem trong
Nhiều dụng cụ trộm xe chuyên nghiệp

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12g trưa cùng ngày, hai nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 69N1 – 567.90, lưu thông với tốc độ rất cao trên đường Nguyễn Huệ, hướng từ bến xe Trường Hải (Bình Phước) đi Mã Đà (Đồng Nai).

Phat hien nhieu 'do nghe' cua 2 ten trom sau khi gay tai nan nghiem trong
Súng thun và đạn sỏi dùng cho việc chống trả khi bị truy đuổi

Khi đến đoạn khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, do chạy với tốc độ rất cao nên khi phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ mang biển số 93A – 169.02 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo chiều người lại đang bật tín hiệu rẽ sang phải, tài xế xe máy đã không làm chủ được tay lái, tông trực diện vào hông xe ô tô 4 chỗ.

Cú tông quá mạnh khiến 2 thanh niên bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Bình Phước. Chiếc xe máy và xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Đáng chú ý, khi gây ra tai nạn, người dân phát hiện nhiều dụng cụ dùng để trộm cắp xe máy từ trong giỏ xách của 2 thanh niên. Tại hiện trường, người dân kiểm đếm được nhiều đoản bẻ khóa xe, 2 cây nhíp gắp bi và đặc biệt là 2 bình xịt hơi cay, 1 súng thun cùng nhiều đạn sỏi, dụng cụ mà các đối tượng trộm xe dùng để chống trả lại khi bị phát hiện truy đuổi.

Trước khi gây ra tai nạn, camera an ninh của người dân đã ghi hình được hai thanh niên này lảng vảng tại nhiều khu vực trong thành phố Đồng Xoài. Thời điểm xảy ra tai nạn, 2 người này cũng bị phát hiện ở gần khu vực bến xe Trường Hải.

Theo một nhân chứng, rất có thể khi đang định thực hiện ý định trộm xe thì bị phát hiện nên 2 đối tượng này đã bỏ chạy với tốc độ cao để thoát thân nhưng không may lại gây ra tai nạn.

 Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI